Tìm hiểu về nhãn hiệu Protech

Thảo luận trong 'Vợt cầu lông Protech' bắt đầu bởi Zttr.xo, 12/8/16.

  1. Zttr.xo

    Zttr.xo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    1/8/16
    Bài viết:
    7
    Giới tính:
    Nữ
    Protech là nhãn hiện cầu lông quốc tế được đăng ký vào năm 1990. Từ 1 nhà máy sản xuất cầu lông, Protech đã trải qua nhiều năm nâng cấp và hoàn thiện hơn để dẫn đầu thị trường về phát triển, sản xuất cầu lông cũng như tất cả các phụ kiện có liêm quan đến bộ môn cầu lông cụ thể là Vợt, đồ bảo vệ , túi đựng vợt ....

    Protech rất tự hào vì có 1 nền tảng sản xuất vững chắc với nhà máy ở Trung Quốc và trụ sở chính ở Shah Alam , Malaysia. Ngày nay, Protech đã mở rộng các dòng sản phẩm trang bị cho người chơi từ đầu đến chân bao gồm : Giày, quần áo, phụ kiện và nhiều thứ khác ...

    Protech duy trì sự có mặt của mình với cầu lông chuyên nghiệp thông qua việc tài trợ cho các trận đấu xuyên suốt dọc miền đất nước và cả đấu trường nước ngoài.

    Protech tích cực đánh vào thị trường nước ngoài trong khi vẫn tích cực mở rộng thị phần cầu lông trong nước và đang đa dạng hóa các dịch vụ về các loại vợt và thiết bị ở 3 bộ môn Tennis, Squash và Golf ư

    *** Hiện nay, Nhãn hiệu Protech đã có mặt ở rất nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam

    *** Cùng tìm hiểu một số dòng vợt của Protech :

    1. Dòng Drive Z gồm 4 loại

    Đây là dòng cải tiến từ Scizor Series của Protech. Nhưng có 1 số dòng dẻo hơn Scizor và rất thích hợp với lông thủ Việt.
    Dòng Drive Z cũng tiếp tục có cân nặng 4U của Scizor và đây là thông số của 4 dòng :

    Z100 - Khung gọng 6 cạnh, thân cứng công thủ tốt.
    Z200 - Khung gọng tròn, thân dẻo. Thủ cực tốt.
    Z300 - Khung gọng 6 cạnh, cân bằng 50/50.
    Z400 - Khung gọng tròn, thân cứng. Công thủ cân bằng 45/55.
    vot protech.jpg


    2.Furious U series công nghệ Dura Tech. 4U - 85g.
    - U-Drive (màu đen) dòng này thân cứng và công tốt. Mặt công 60% và mặt thủ 40% có thể căng được đến 35lbs (15,5kg). Độ và lực tiếp điểm cực chuẩn.
    - U-Tune (màu cam) dòng này dẻo hơn U-Drive và mặt thủ chiếm tỉ lệ 60%, công 40%. Cũng căng đc 35lbs (15,5kg). Dòng này đánh phản tạt cực chuẩn và trợ lực khi đỡ những quả đập cầu cực cao.

    13501828_810345415767632_5379207584200206411_n.jpg

    3. Dòng Signalture
    - Khung làm từ khung 24T trợ lực Nhật Bản cao Modulus Graphite Diamond để thêm tốc độ và sức mạnh khi công.
    - Cân nặng cơ bản là 85g - 4U- tay cầm G2 (Size châu Á, khoảng G5 châu Âu)
    - Căng cước 30lbs (13,5kg) phiên bản thường và 35lbs (15,5kg) phiên bản đặc biệt.
    - Vợt đánh cân bằng tốt và đầu không quá nặng giúp cho việc đập (hit) kiểm soát dể dàng hơn và không ra ngoài. Thêm vào đó, những cú bỏ nhỏ gần lưới được kiến tạo dễ dàng hơn.
    - Cán dẹp giúp tăng lực rẽ gió và điều khiển chính xác hơn.
    cats.jpg

    4, Scizor

    scizor.jpg
    5. Dòng Edge Series

    - Công nghệ Tri-edge Technology system giúp tăng lực đẩy cầu khi đập
    - Thân vợt cực mỏng và cứng 6.5mm chống lực cản gió tốt hơn
    - Thiết kế hoa văn sấm chớp
    - Dòng vợt cứng công cực tốt, căng lưới đến 35lbs (15kg)
    13872867_830978353704338_5945366801171757043_n.jpg
    6. Dòng maxilite
    Dòng maxilite siêu nhẹ.
    Thủ tốt, công khá (đầu nặng). Dành cho những người thích đánh vợt nhẹ. 6u-7u.
    22.jpg mazzz.jpg
    7. Galaxies series 1016420_406955949439916_500147287_n.png
    gala.png galaxy.png
    8. Classic Series
    với đặc diểm nổi bật dùng loại Graphite đặc biệt, công nghệ Woven và mắc nối giữa khung và cán hình chữ V, giảm độ rung tốt
    classic.png
    9. Blazer Series
    với công nghệ Woven và Graphite loại đặc biệt, công, thủ và lên lưới toàn diện.
    blaze.png
    10. Dòng Predator.
    Tấn công siêu cấp.
    11115789_607608602707982_8184070485700946693_n.jpg
    - Dòng Predator tập trung vào sức mạnh và độ bền bỉ. 96 lỗ lưới tăng hiệu năng sức đánh lên cao nhất. Bộ khung vợt chống cản gió tạo hiệu năng cao nhất khi đập.

    Predator Killer
    Cấu trúc : 40T Graphite trợ lực cực cao của Nhật Bản
    Cán : Rất cứng
    Khung viền : Dạng kim cương mỏng
    Số lỗ lưới : 96 lỗ
    Chu vi cán : 7 mm
    Độ dài vợt (mm) : 679 mm
    Cân nặng (+/- 2g) : 89g
    Cân bằng (+/- 2cm) : 28.5 cm
    Căn cước tối đa (+/- 3lbs ~ 1,36kg) : 15,88 kg - 35lbs
    Quấn tay cầm : 3U-G2
    Đặc điểm dòng Predator : khung Isometric, nguyên liệu Nano Carbon, cán Nanometric (giúp nhẹ hơn 60% so với cấu trúc bình thường và tăng độ bền), cấu tạo hình dáng T-joint.

    Predator Hunter
    Cấu trúc : 40T Graphite trợ lực cực cao của Nhật Bản
    Cán : Rất cứng
    Khung viền : Mỏng
    Số lỗ lưới : 96 lỗ
    Chu vi cán : 7 mm
    Độ dài vợt (mm) : 679 mm
    Cân nặng (+/- 2g) : 89g
    Cân bằng (+/- 2cm) : 28.5 cm
    Căn cước tối đa (+/- 3lbs ~ 1,36kg) : 15,88 kg - 35lbs
    Quấn tay cầm : 3U-G2
    Đặc điểm dòng Predator : khung Isometric, nguyên liệu Nano Carbon, cán Nanometric (giúp nhẹ hơn 60% so với cấu trúc bình thường và tăng độ bền), cấu tạo hình dáng T-joint.

    11. Prestige
    pre.jpg

    12. Dòng Charger

    Là dòng vợt cao cấp của Protech . Vợt nặng 4U, đầu nặng, thân cứng. Đặc biệt đây là dòng vợt phá cách táo bạo với phần khung chỉ sơn 25%. 75% còn lại là phôi carbon và woven được phủ 1 lớp nano bóng chống trầy.
    ch.jpg
    Lí do của thiết kế táo bạo này là do nghiên cứu và phát triển lâu dài, bộ phận phát triển kỹ thuật nhận ra rằng lớp sơn mỏng phủ đều khung vợt làm cho cân nặng của vợt nặng thêm 3-4g gây ra sức nặng không đáng có của đầu vợt. Vì vậy, lớp nano mỏng nhẹ sẽ chỉ còn ảnh hưởng đến khung vợt tầm 1-1,5g chênh lệch.
    Kết quả là vợt đạt cân nặng 4U chuẩn nhưng đầu không quá nặng khi căng cước. Các cầu thủ có thể đánh tấn công cực tốt mà phòng thủ cũng chuẩn đến hơn 40% những dòng vợt thông thường. Những người thích tấn công mạnh có thể tiết kiệm đc hơn 20-40% lực tay mà vẫn đánh đc những đường cầu công đẹp mắt.
    (to be continued ... he he )

    ;);););););)
     

    Các file đính kèm:

    • 11111.jpg
      11111.jpg
      Kích thước:
      56.5 KB
      Đọc:
      2
  2. LamMyt

    LamMyt Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    3/12/11
    Bài viết:
    426
    Quảng cáo nhièu quá,......
     
  3. vithao1s8

    vithao1s8 Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    6/4/17
    Bài viết:
    33
    Giới tính:
    Nữ
    mẫu này bao nhiệu vậy bạn
     
  4. vithao1s8

    vithao1s8 Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    6/4/17
    Bài viết:
    33
    Giới tính:
    Nữ
    “Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế nhập khẩu từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe nhập cảng rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ.

    Đáng nói, hiện mức giá bán ra cho mỗi chiếc Hyundai i10 đến tay người tiêu dùng từ 360 - 450 triệu đồng tùy dòng số tự động, số sàn. Giá thành mỗi chiếc xe NK bao gồm giá xe tại cửa khẩu bên nhập (giá CIF), thuế NK, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế VAT và hoài khác.

    Ngoài thuế suất cao, để chiếc xe hơi được lăn bánh trên đường, người dân còn phải chịu rất nhiều mức phí gồm: phí cấp biển số (2 - 20 triệu đồng tùy địa phương), phí đăng kiểm (240.000 - 560.000 đồng/lần kiểm định), phí cấp giấy chứng nhận bảo đảm an toàn kỹ thuật (50.000 - 100.000 đồng/lần), phí bảo trì đường bộ (1,4 triệu đồng/năm), bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiểm vật chất, phí thể nghiệm khí thải (xe dưới 7 chỗ là 16 triệu đồng/lần), phí cấp giấy dán nhãn năng lượng (100.000 đồng).

    Như vậy, nếu mỗi chiếc Hyundai i10 có giá CIF là 85 triệu đồng, thì sau khi cộng thuế NK (70% tính theo giá CIF), thuế TTĐB (35%, tính sau khi cộng thuế NK), thuế VAT (10%, tính sau khi cộng giá CIF cùng thuế NK và thuế TTĐB) thì tổng giá trị chưa đến 220 triệu đồng. Với giá bán từ 360 - 450 triệu đồng, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng ít nhất 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp (DN) NK. Sau khi trừ thêm phí tổn khác (gồm nhà xưởng, bến bãi, nhân lực, lợi nhuận...), DN bán xe lãi trên 100 triệu đồng.
    Với thị trường ASEAN, dù thuế suất NK đã giảm từ 40% xuống 30% từ đầu năm 2017, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng vẫn cao hơn rất nhiều lần giá NK. Cụ thể, theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Công ty ô tô Thiên An Phúc, giá một chiếc Toyota Fortuner từ Indonesia về đến cảng VN là 27.500 USD (tương đương 700 triệu đồng tính theo tỷ giá hiện tại), nhưng giá đến tay người tiêu dùng là hơn 1,3 tỉ đồng, chênh ít nhất 600 triệu đồng.
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này