[Thảo luận] Thẻ phạt trong cầu lông có ý nghĩa gì?

Thảo luận trong 'Luật thi đấu/ Các quy định' bắt đầu bởi richpro00, 10/8/13.

  1. richpro00

    richpro00 Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Bài viết:
    42
    Em vừa xem xong trận Boe/Mogensen vs Kim/Kim. Thấy ở sét cuối trọng tài phạt thẻ đỏ Mogensen vậy thẻ đỏ và thẻ vàng có ý nghĩa gì? bị phạt vậy có sao ko??
     
    1 person likes this.
  2. kythuatcaulong

    kythuatcaulong Thành viên Năng nổ

    Tham gia ngày:
    27/12/11
    Bài viết:
    570
    Thẻ đỏ bị mất 1 điểm, cứ trừ như vậy. Thẻ vàng thì chờ cộng lại. 2 vàng là thành 1 đỏ.
     
  3. tung854

    tung854 Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Bài viết:
    268
    thẻ đỏ có vẻ anh ý sẽ bị cấm thi đấu 1 thời gian dài đó a.
     
  4. ToanPhuc

    ToanPhuc Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    13/3/12
    Bài viết:
    166
    Thẻ đỏ là trừ 1 điểm nhưng nếu tiếp tục bị nhắc nhở có thể bị thẻ đen là truất quyền thi đấu.
     
  5. Ducthanhpetro

    Ducthanhpetro Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    11/8/13
    Bài viết:
    38
    Sao E chưa bg chứng kiến vụ này nhỉ?
     
  6. ngocduc1

    ngocduc1 Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    21/5/13
    Bài viết:
    40
    Giờ mới biết vụ có thẻ đen nữa. Tks các bác
     
  7. SieuSIM

    SieuSIM Thành viên Năng nổ

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Bài viết:
    1,839
    Vì sao lại bị phạt thẻ đỏ vậy bạn?
     
  8. XperiaSola

    XperiaSola Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    18/5/12
    Bài viết:
    175
    Thẻ đỏ thì đối phương được cộng thêm một điểm chứ không phải bên bị thẻ trừ đi một điểm.
     
    1 person likes this.
  9. hieu1988

    hieu1988 Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    24/9/13
    Bài viết:
    152
    Sau khi tìm hiểu thì mình thấy cái quy định về phạt thẻ trong cầu long như sau. Các bác tham khảo link sau:
    http://www.bwfbadminton.org/file_download.aspx?id=422658&tid=1
    Cơ bản như sau:


    When the umpire has to administer a breach of Law 16.4, 16.5 or 16.6 by issuing a
    warning to the offending side (Law 16.7.1.1), call “Come here” to the offending player
    and call:
    “… [name of player], warning for misconduct”
    at the same time raising the right hand holding a yellow card above the umpire’s head
    When the umpire has to administer a breach of Law 16.4, 16.5 or 16.6 by faulting the
    offending side, which has been previously warned (Law 16.7.1.2), call “Come here” to
    the offending player and call:
    “… [name of player], fault for misconduct”
    at the same time raising the right hand holding a red card above the umpire’s head.
    3.7.5 When the umpire has to administer a flagrant or persistent breach of Law 16.4, 16.5 or
    16.6 or breach of Law 16.2 by faulting the offending side (Law 16.7.2) and reporting the
    offending side immediately to the Referee with a view to disqualification, call “Come
    here” to the offending player and call:
    “… [name of player], fault for misconduct”
    at the same time raising the right hand holding a red card above the umpire’s head, and
    calling the Referee.
    3.7.6 When the Referee decides to disqualify the offending player or pair of players, a black
    card is given to the umpire. The umpire shall call “Come here” to the offending player or
    pair and call:
    “… [name of player(s)], disqualified for misconduct ”
    at the same time raising the right hand holding a black card above the umpire’s head
    Any disqualification for misconduct shall render a player disqualified for the entire
    tournament or championship.

    Còn Luật cầu lông thì quy định tại đây, các bác đọc điều 16 thì sẽ xác định được các lỗi bị phạt thẻ
    http://www.bwfbadminton.org/file.aspx?id=516821&dl=1
     
  10. taekkyon

    taekkyon Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    19/12/13
    Bài viết:
    160
    Thẻ đỏ là khi Bác đập cầu mà khuyến mãi luôn cây vợt qua phần sân đối thủ trúng vào mặt vào đầu đối phương gây hiện tượng bất tỉnh. Thẻ vàng là khi cầu đối phương chưa bay qua lưới bên mình mà Bác đã thọt cây vợt của mình sang lưới bên kia mà đập thì xác định...:steinigung:
     
  11. chidokato

    chidokato Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    3/12/13
    Bài viết:
    71
    E chưa chứng kiến vdv nào bị thẻ đen bjo các bác ạ :45:
     
  12. Chiro1988

    Chiro1988 Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    26/9/14
    Bài viết:
    30
    Cũng chưa gặp trường hợp VDV bị thẻ bao giờ cả
     
  13. vivo11874

    vivo11874 Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    25/7/17
    Bài viết:
    14
    Giới tính:
    Nữ
    giờ mới biết là có cái này
     
  14. pcccsaigon

    pcccsaigon Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    28/6/17
    Bài viết:
    23
    Giới tính:
    Nam
    hehe giờ mới biết thật, hồi tưởng chỉ nhắc nhở thôi chớ
     
  15. hoanghonmautim1991

    hoanghonmautim1991 Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    28/4/17
    Bài viết:
    329
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...

Chia sẻ trang này