[Chia sẻ] Tập thể lực thế nào nhỉ

Thảo luận trong 'Kỹ thuật/ Chiến thuật/ Tập luyện' bắt đầu bởi matran241091, 14/4/12.

  1. matran241091

    matran241091 Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    16/2/12
    Bài viết:
    94
    em đang định tập chơi cầu lông.Nhưng mà sức khỏe của em thì phải nói là vô cùng tệ hại.Ai chỉ em nên bắt đầu tập thể lực như thế nào:chạy bền,hít đất??
     
  2. ToanPhuc

    ToanPhuc Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    13/3/12
    Bài viết:
    166
    Cả hai cộng nhảy dây cho khỏe cổ chân :cool:
     
  3. Bluebloa

    Bluebloa Thành viên Năng nổ

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    1,224
    Bác tập nhảy dây, nhảy cóc, bật cầu thang bằng hai chân và một chân. Có thể tập thêm tạ gánh từ 20kg trở xuống. Bác nên tập dần để cơ thể thích nghi từ từ. Quan trọng bác phải có quyết tâm và Kiên trì.
     
  4. official

    official Thành viên Năng nổ

    Tham gia ngày:
    26/2/12
    Bài viết:
    1,078
    Bạn đã tập chạy bền và hít đất chưa?

    Khi nào bạn chạy bền được 2km liên tục. Hay hít đất 150 phát liên tục. Mà thể thực vẫn yếu thì mình trả lời cho :)

    Bạn đừng đặt câu hỏi mà tự bạn có thể trả lời được. Chúc bạn vui khỏe và nhanh lên thể lực
     
  5. official

    official Thành viên Năng nổ

    Tham gia ngày:
    26/2/12
    Bài viết:
    1,078
    Mấy bài của bác Bluebloa là bài nâng cao dành cho người chơi tốt, muốn cải thiện kỹ năng rồi.
     
  6. Bluebloa

    Bluebloa Thành viên Năng nổ

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    1,224
    hì hì yếu thì tập kiểu yếu mà bác, mà bác chủ thớt cũng chả nói bác ấy yếu cỡ nào, yếu do bệnh lý hay sinh lý nên theo em bác ấy cứ gu gờ mà sục cho nhanh :))
     
  7. tungbind93

    tungbind93 Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    3/11/11
    Bài viết:
    480
    hic em chạy bền đc 4km liên tục nhưng hít đất chỉ đc 10 cái 1 :))
     
  8. thanhcao

    thanhcao Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    28/9/11
    Bài viết:
    412
    hít đất tầm 10- 15 / 1laanf là ok rồi đó bạn ah. còn bác nào bảo hít đất 150 cái thì quá khủng rồi.
     
  9. Bluebloa

    Bluebloa Thành viên Năng nổ

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    1,224
    Cái đấy là dụng cụ chuyên dụng tập cổ tay trên nay cũng có bán
    Bác quay tay hoặc dùng vợt tập lực từ 170gr đến 400gr tùy khả năng
     
  10. official

    official Thành viên Năng nổ

    Tham gia ngày:
    26/2/12
    Bài viết:
    1,078
    Bác tungbind93 và bác rdphuong chịu khó tập chống đẩy đi. Vì chống đẩy nó phát triển cơ lưng, tay sau và cơ bụng nữa. Chuyên để cải thiện cú smash như bác rdphuong mong muốn đó.

    Nếu bác rdphuong có điều kiện thì có thể đi tập tạ rồi, hỏi họ là tập cái gì để tập tay sau, đảm bảo với bác đập ko biết mỏi, mà đập uy lực trông thấy luôn
     
  11. adamkh0

    adamkh0 Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    14/9/11
    Bài viết:
    358
    Bác bít nhiều thật,lót dép ngồi học hỏi :D ...Em đánh gà + lười tập,đánh cầu thì có thể đánh liên tục đc chứ tập thêm cái bài tập thì lười kinh :))
     
  12. tungbind93

    tungbind93 Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    3/11/11
    Bài viết:
    480
    lót lap hóng cách tập cơ để ve cầu + gõ cầu nhanh :x
     
  13. Thiên Long

    Thiên Long Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Bài viết:
    188
    Tập thể lực là khâu trọng yếu trong tất cả các môn thể thao rồi, cứ chạy, nhảy hoài thì khỏe, một ngày chiến khoảng 6-7 set solo thì lên ngày một
     
  14. cthanh2803

    cthanh2803 Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    28/9/11
    Bài viết:
    30
    Thấy mọi người khuyên tập hít đất nhưng mình thấy hít đất thì nó có tăng cơ vai nữa, nhưng hình như trong cầu lông thì không nên tập cơ vai mà? Mong mọi người góp ý thêm để có phương pháp tập thể lực tốt nhất :D.
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này