[Âm nhạc] Spacaps chất lượng kém có phải không? - 11/07/11

Thảo luận trong 'Cafe Quán TGCL' bắt đầu bởi hangoc39, 17/7/11.

  1. hangoc39

    hangoc39 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    5/7/11
    Bài viết:
    1
    Spacaps chất lượng kém có phải không?

    Thời gian qua, Báo Dân trí liên tục nhận được phản ánh của người tiêu dùng trong cả nước về các thông tin liên quan đến chất lượng của sản phẩm Spacaps. Phản ánh của người tiêu dùng có nhiều thông tin khác nhau: viên chưa hết hạn đã chảy nước, thuốc quảng cáo rất nhiều công dụng nhưng khi sử dụng thì không thấy hiệu quả mặc dù đã cố gắng sử dụng trong thời gian khá dài, sản phẩm có giá rất cao nên khi không có hiệu quả gì, khách hàng bị mất một số tiền khá lớn,…
    Đắt có xắt ra miếng?
    Theo đăng ký của Công ty Cổ phần Kinh Doanh DV - TM Nam Phương (địa chỉ: Số 262 Nguyễn Huy Tưởng - Hà Nội),thì Spacaps là thực phẩm chức năng. Bởi vậy, nó rất nhạy cảm đối với đối tượng người tiêu dùng. Vì nó nhạy cảm nên chất lượng luôn phải được đặt lên hàng đầu.
    Chị Thuý Hằng, giáo viên, ở phường Trường Thi, Thành Phố Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết: “Tôi xem Tivi quảng cáo về sản phẩm rất hay, đúng cái mà tôi đang cần nên mặc dù sản phẩm rất đắt, tôi cũng cố gắng mua đủ 3 tháng sử dụng theo như hướng dẫn trên toa. Tuy nhiên, càng dùng tôi càng thất vọng vì toa sản phẩm Spacaps ghi ra rất nhiều công dụng mà tôi không thấy có một chút hiệu quả. Gọi điện đến công ty lúc nào tôi cũng được tư vấn là cần phải dùng thêm với lời giải thích là cần có thời gian thì sản phẩm mới phát huy tác dụng. Tôi kiên trì sử dụng thêm 3 tháng nữa vẫn không có kết quả gì. Tôi chia sẻ với chị bạn thì cũng nhận được sự bức xúc tương tự.”
    Trao đổi với PV Dân trí, anh Mai Văn Long, ở 245 Kim Đồng, Đà Nẵng bức xúc nói: “Vì là vấn đề về sinh lý nên khi có trục trặc thì bao nhiêu tiền tôi cũng không ngại, tuy nhiên sử dụng mãi mà không có tác dụng gì thì thực sự bực mình, hạnh phúc gia đình rạn nứt khi nào không biết. Mà theo như quảng cáo thì sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sang tại bệnh viện nọ bệnh viện kia. Tôi nghi ngờ về các cuộc thử nghiệm lâm sang đó.”
    Chảy nước khi còn hạn dùng.
    Không chỉ phản ánh về hiệu quả, chất lượng sản phẩm về mặt cảm quan cũng được người tiêu dùng phản ánh với thái độ rất gay gắt. Chị Mai Hương (Hải Phòng) cương quyết: “Tôi sẽ không bao giờ mua sản phẩm của công ty này nữa. Sản phẩm gì mà chưa hết hạn đã chảy nước, viên bóc ra vón cục, có mùi mốc chua. Ra nhà thuốc người ta đổi lại cho hộp khác, về bóc ra cũng lại như vậy, mà hạn dùng còn tới 8 tháng. Thôi đành mất tiền một lần làm bài học vậy, rồi sẽ cạch đến già”
    [​IMG]

    Quảng cáo chỉ là quảng cáo
    Bên cạnh những lời phàn nàn về chất lượng Spacaps, hàng ngày công ty Nam Phương vẫn liên tục bỏ tiền cho các đợt quảng cáo báo chí, internet, truyền thanh, truyền hình rầm rộ với các tác dụng như thần dược và đằng sau những lời quảng cáo đó là sự bảo trợ của các Bác sĩ, các Trưởng khoa, Giáo sư, Tiến sĩ thuộc các bệnh viện XYZ với các công trình nghiên cứu mà chỉ có trời mới biết họ nghiên cứu như thế nào. Hàng ngày vẫn có những trang báo đăng trên chuyên mục tâm sự, chia sẻ rằng “Tôi là gặp những trục trặc trong quan hệ …, và nhờ có Spacaps đã cải thiện được chất lượng sống”
    Thực phẩm chức năng được thần dược hóa đang trở thành một vấn nạn mà trách nhiệm đầu tiên thuộc về các cơ quan chức năng. Vì vậy lời khuyên dành cho người tiêu dùng thông minh là không nên quá tin vào quảng cáo để tránh tiền mật tật mang.
    Lan Hương
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này