Review bộ đôi vợt cầu lông Protech Drive Z 200 - Furious U Drive thích hợp cho lông thủ Việt Nam

Thảo luận trong 'Vợt cầu lông Protech' bắt đầu bởi thangpt91, 17/8/16.

By thangpt91 on 17/8/16 lúc 15:22
  1. thangpt91

    thangpt91 Quản trị cao cấp Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Bài viết:
    786
    Giới tính:
    Nam
    Protech là thương hiệu có xuất xứ Malaysia chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị cho môn cầu lông, có lịch sử xây dựng và phát triển cho tới nay là 26 năm. Ban đầu chỉ là một đơn vị nhỏ sản xuất cầu lông cho tới nay Protech đã xây dựng được cơ sở vật chất đồ sộ, với chiến lược lâu dài mọi sản phẩm của cầu lông như vợt, giày, quần áo, balo cũng đều có tên của Protech và được Protech quan tâm chú trọng tạo ra những mẫu sản phẩm có chất lượng cao, thích hợp cho mọi lứa tuổi sử dụng. Hiện các sản phẩm đang được cung cấp trên 16 quốc gia trong đó có Việt Nam và một số nước như Malaysia, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ, Trung Quốc.v.v… cho thấy tầm quan trọng và sức ảnh hưởng rất lớn của thương hiệu.
    >> Tổng hợp các Topic về vợt Protech

    [​IMG]

    [​IMG]
    Ở bài viết này forum.thegioicaulong.vn xin chia sẻ, cảm nhận trực tiếp về 2 mẫu sản phẩm vợt của Protech đang được thị trường đặc biệt ưa chuộng đó là vợt Protech Drive Z200 thuộc dòng Drive và vợt Protech Furious U Drive thuộc dòng Furious mời các bạn cùng tham khảo.

    1. Vợt cầu lông Protech Drive Z200

    Là mẫu sản phẩm thuộc dòng Drive Z với 4 phiên bản khac nhau, gồm Z100, Z200, Z300, Z400. Drive Z là dòng sản phẩm được cải tiến từ dòng Scizor Series của Protech với ưu điểm thiết kế khung gọn gàng hơn, đối với Z200 khung với thiết kế gọng tròn, thân dẻo, công thủ cân bằng. Chính vì vậy đây là sản phẩm rất dễ thuần, và nhanh chóng phát huy hiệu quả vốn có của sản phẩm. Người sử dụng sẽ cảm thấy hài lòng ngay khi cầm vợt lần đầu và sử dụng. Thiết kế màu sắc của khung vợt với 3 gam màu chủ đạo là xanh, vàng, đen, hơi có phần giống với phiên bản thần thánh Duora 10 của Yonex.

    [​IMG]

    Đây là một vợt thiết kế cân bằng phù hợp cho đối tượng cổ tay chưa được khỏe, vợt không quá nặng cũng không quá cứng, mặt vợt có thiết kế khá rộng giúp cho việc tiếp xúc cầu rất tốt, khi thực hiện các kỹ thuật như phông cầu, chặt chém hay bỏ nhỏ cầu cực kỳ đơn giản mà hiệu quả. Đặc biệt khi nhảy đập vợt nổ rất to tạo cảm hứng rất lớn cho người chơi, giúp có những cú đập uy lực và liên tục. Theo cảm nhận riêng của tôi thì Drive Z200 sẽ rất thích hợp khi đánh đôi bởi vợt sẽ đảm bảo cân bằng giữa chiến thuật phòng thủ và tấn công tốt cho phép VĐV có thể tung ra những cú đánh nhanh uy lực và chính xác cao. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn nào có khả năng tấn công uy lực, có lối đánh cầu thông minh

    Thông số kỹ thuật về sản phẩm mà bạn cần biết

    Khung kim cương siêu mòng

    Trục đường kính: 6.6mm

    Grommet hệ thống: 76 lỗ

    Chiều dài (mm): 673

    Trọng lượng : (85g-2) : 4U
    Điểm cân bằng: 295mm

    Đề Căng thẳng (+/- 3 lbs): 24-27

    Kích Grip: 4U-G2

    Màu sắc: Matte Black. Xanh & Vàng

    Giá tham khảo: 1.500.000Đ

    Hình ảnh Review sản phẩm

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    2. Vợt cầu lông Protech Furious U Drive

    Thuộc dòng sản phẩm tầm trung của Protech . U-Drive (màu đen) được đánh giá là dòng thân cứng và công tốt. Mặt công 60% và mặt thủ 40% có thể căng được đến 35lbs (15,5kg). Độ và lực tiếp điểm cực chuẩn. Cảm nhận đầu tiên khi cầm vợt đó chính là thiết kế phần đầu không quá nặng giúp cho việc thực hiện các thao tác, kỹ thuật khó đơn giản, di chuyển linh hoạt giúp cho việc kiểm soát cầu dễ dàng hơn.
    [​IMG]


    Thông số kỹ thuật về sản phẩm mà bạn cần biết

    Đường kính trục: 6.4mm

    Hệ thống Grommet: 76 lỗ

    Chiều dài (mm): 673

    Trọng lượng (84/- 2g):4U

    Điểm cân bằng : 295mm

    Đề Căng thẳng (+/- 3 lbs): 24-27

    Kích Grip: G5

    Màu sắc: Đen

    Giá tham khảo: 1.700.000Đ

    Hình ảnh Review sản phẩm

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Với mức giá bán dao động trong khoảng từ 1,5 triệu tới 1,7 triệu. Đây sẽ là bộ đôi sản phẩm rất đáng để bạn quan tâm và sử dụng. Nếu xét trên những tính năng tuyệt vời mà sản phẩm sẽ đem lại chắc chắn mức giá này sẽ được coi là quá hấp dẫn. Thích hợp mọi đối tượng người chơi đặc biệt đối với các VĐV phong trào.. Nhanh chóng liên hệ tới các đại lý gần nhất để có thêm những thông tin hữu ích về bộ đôi sản phẩm này nhé.
    >> Tìm hiểu về nhãn hiệu Protech

    TG: Thang Fozika
    BQT diễn đàn thế giới cầu lông
    Thông tin hình ảnh được sử dụng trực tiếp tại protech-sports.com
    Ghi rõ nguồn forum.thegioicaulong.vn khi đăng tải nội dung hình ảnh của bài viết này
     
    Umbala thích bài này.

Bình luận

Thảo luận trong 'Vợt cầu lông Protech' bắt đầu bởi thangpt91, 17/8/16.

    1. vithao1s8

      vithao1s8 Thành viên Chính thức

      Tham gia ngày:
      6/4/17
      Bài viết:
      33
      Giới tính:
      Nữ
      nhìn thì có vẻ oai nhưng không biết hiệu suất thực thế nào.
       
    2. vithao1s8

      vithao1s8 Thành viên Chính thức

      Tham gia ngày:
      6/4/17
      Bài viết:
      33
      Giới tính:
      Nữ
      thiết kế đơn giản, ko màu mè, đẹp, rất là hoàn chỉnh từ bề ngoài cho đến chất lượng bên trong
       
    3. vithao1s8

      vithao1s8 Thành viên Chính thức

      Tham gia ngày:
      6/4/17
      Bài viết:
      33
      Giới tính:
      Nữ
      “Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế du nhập từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe du nhập rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ.

      Đáng nói, hiện mức giá bán ra cho mỗi chiếc Hyundai i10 đến tay người tiêu dùng từ 360 - 450 triệu đồng tùy dòng số tự động, số sàn. Giá thành mỗi chiếc xe NK bao gồm giá xe tại cửa khẩu bên nhập (giá CIF), thuế NK, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế VAT và uổng khác.

      Ngoài thuế suất cao, để chiếc xe hơi được lăn bánh trên đường, người dân còn phải chịu rất nhiều mức phí gồm: phí cấp biển số (2 - 20 triệu đồng tùy địa phương), phí đăng kiểm (240.000 - 560.000 đồng/lần kiểm định), phí cấp giấy chứng nhận bảo đảm an toàn kỹ thuật (50.000 - 100.000 đồng/lần), phí bảo trì đường bộ (1,4 triệu đồng/năm), bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiểm vật chất, phí thử nghiệm khí thải (xe dưới 7 chỗ là 16 triệu đồng/lần), phí cấp giấy dán nhãn năng lượng (100.000 đồng).

      Như vậy, nếu mỗi chiếc Hyundai i10 có giá CIF là 85 triệu đồng, thì sau khi cộng thuế NK (70% tính theo giá CIF), thuế TTĐB (35%, tính sau khi cộng thuế NK), thuế VAT (10%, tính sau khi cộng giá CIF cùng thuế NK và thuế TTĐB) thì tổng giá trị chưa đến 220 triệu đồng. Với giá bán từ 360 - 450 triệu đồng, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng ít ra 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp (DN) NK. Sau khi trừ thêm phí khác (gồm nhà xưởng, bến bãi, nhân lực, lợi nhuận...), DN bán xe lãi trên 100 triệu đồng.
      Với thị trường ASEAN, dù thuế suất NK đã giảm từ 40% xuống 30% từ đầu năm 2017, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng vẫn cao hơn rất nhiều lần giá NK. Cụ thể, theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Công ty ô tô Thiên An Phúc, giá một chiếc Toyota Fortuner từ Indonesia về đến cảng VN là 27.500 USD (tương đương 700 triệu đồng tính theo tỷ giá ngày nay), nhưng giá đến tay người tiêu dùng là hơn 1,3 tỉ đồng, chênh ít nhất 600 triệu đồng.
       
    4. vithao1s8

      vithao1s8 Thành viên Chính thức

      Tham gia ngày:
      6/4/17
      Bài viết:
      33
      Giới tính:
      Nữ
      “Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế du nhập từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe nhập khẩu rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ.

      Đáng nói, hiện mức giá bán ra cho mỗi chiếc Hyundai i10 đến tay người tiêu dùng từ 360 - 450 triệu đồng tùy dòng số tự động, số sàn. Giá thành mỗi chiếc xe NK bao gồm giá xe tại cửa khẩu bên nhập (giá CIF), thuế NK, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế VAT và tổn phí khác.

      Ngoài thuế suất cao, để chiếc xe hơi được lăn bánh trên đường, người dân còn phải chịu rất nhiều mức phí gồm: phí cấp biển số (2 - 20 triệu đồng tùy địa phương), phí đăng kiểm (240.000 - 560.000 đồng/lần kiểm định), phí cấp giấy chứng thực đảm bảo an toàn kỹ thuật (50.000 - 100.000 đồng/lần), phí bảo trì đường bộ (1,4 triệu đồng/năm), bảo hiểm bổn phận dân sự, bảo hiểm vật chất, phí thí nghiệm khí thải (xe dưới 7 chỗ là 16 triệu đồng/lần), phí cấp giấy dán nhãn năng lượng (100.000 đồng).

      Như vậy, nếu mỗi chiếc Hyundai i10 có giá CIF là 85 triệu đồng, thì sau khi cộng thuế NK (70% tính theo giá CIF), thuế TTĐB (35%, tính sau khi cộng thuế NK), thuế VAT (10%, tính sau khi cộng giá CIF cùng thuế NK và thuế TTĐB) thì tổng giá trị chưa đến 220 triệu đồng. Với giá bán từ 360 - 450 triệu đồng, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng chí ít 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp (DN) NK. Sau khi trừ thêm uổng khác (gồm nhà xưởng, bến bãi, nhân công, lợi nhuận...), DN bán xe lãi trên 100 triệu đồng.
      Với thị trường ASEAN, dù thuế suất NK đã giảm từ 40% xuống 30% từ đầu năm 2017, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng vẫn cao hơn rất nhiều lần giá NK. Cụ thể, theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Công ty ô tô Thiên An Phúc, giá một chiếc Toyota Fortuner từ Indonesia về đến cảng VN là 27.500 USD (tương đương 700 triệu đồng tính theo tỷ giá ngày nay), nhưng giá đến tay người tiêu dùng là hơn 1,3 tỉ đồng, chênh ít nhất 600 triệu đồng.
       
    5. tuantung01

      tuantung01 Thành viên Chính thức

      Tham gia ngày:
      11/1/17
      Bài viết:
      70
      Giới tính:
      Nam
      thiết kế khá đơn giản tay cầm cũng khá hợp lý . nhìn ngon đó
       
    6. vithao1s8

      vithao1s8 Thành viên Chính thức

      Tham gia ngày:
      6/4/17
      Bài viết:
      33
      Giới tính:
      Nữ
      Xe container lật nghiêng đè nát xe 4 chỗ, hai người tử vong

      Hai người được xác định đã tử vong trong vụ xe container lật nghiêng đè nát ô tô bốn chỗ tại ngã tư Đệ Tứ, TP Nam Định chiều 11-4.

      [​IMG]

      Thông tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh Nam Định, đến 15h chiều 11-4, đã xác định được hai nạn nhân tử vong trong vụ xe container vận chuyển đi Nam Định lật nghiêng đè nát xe bốn chỗ.

      Theo Thông tin ban sơ, khoảng 14h chiều 11-4, tại ngã tư Đệ Tứ, TP Nam Định đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe container và xe 4 chỗ.

      Vào thời khắc trên, một chiếc xe container chạy trên Quốc lộ 10 theo hướng Nam Định - Thái Bình, để đến ngã tư Đệ Tứ thì tránh hai ô tô con va chạm với nhau.

      Do tai nạn giữa hai xe con diễn ra bất thần, lái xe xe container thắng gấp dẫn tới cả xe và thùng container lật nghiêng, đè nát chiếc ô tô 4 chỗ.

      Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để cẩu xe container và đưa chiếc ô tô ra.

      Nguồn: Tuoitre.vn
       

Chia sẻ trang này