[Công ty] Phòng ngừa bệnh trĩ hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vinhtran912, 9/3/16.

  1. vinhtran912

    vinhtran912 Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    11/12/15
    Bài viết:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Trĩ là bệnh hơi rộng rãi, tuy ko nguy hiểm nhưng gây ra khá nhiều bất tiện cho người bệnh.khám hậu môn ở đâu
    những triệu chứng của bệnh trĩ có thể bao gồm:
    - Chảy máu và đau lúc đi ko kể
    - Sưng hậu môn
    - Ngứa bên cạnh hậu môn
    - Hậu môn tiết dịch nhầy
    - Thay đổi bất thường (xuất hiện cục thịt sắp hoặc trong hậu môn)
    Nguyên nhân gây cần bệnh trĩ là do tăng áp lực trong các tĩnh mạch vùng chậu.
    Áp suất tăng lên trong tĩnh mạch thường gây ra bởi táo bón, căng giãn trong quá trình đi tiêu và ngồi lâu trong nhà vệ sinh. những người béo phì, có thai và ăn ít chất xơ cũng dễ bị bệnh trĩ hơn.
    >>> Địa chỉ chữa rò hậu môn
    mang hai loại bệnh trĩ là trĩ nội và trĩ ngoại. Tĩnh mạch mang thể sưng lên trong ống hậu môn hình thành trĩ nội hoặc sưng gần lỗ hậu môn, hình thành trĩ ngoại. Bất nói là mẫu nào, bệnh trĩ cũng với thể gây đau và khó chịu.
    Tuy nhiên, trĩ là bệnh với thể phòng ngừa. Dưới đây là các mẹo giúp bạn phòng tránh bệnh trĩ:
    Ăn uống lành mạnh
    Vì táo bón là thủ phạm chính nên chế độ ăn uống lành mạnh sở hữu thể giúp phân mềm hơn, dễ dàng đi qua ruột già. Ăn uống lành mạnh không chỉ ngăn ngừa táo bón mà cũng ngăn ngừa các rối loạn tiêu hóa đa dạng khác như tiêu chảy, đầy khá và khó tiêu.
    Bạn cũng bắt buộc bổ sung đa dạng chất xơ vào chế độ ăn. Chất xơ mang vai trò hỗ trợ tiêu hóa. Nguồn chất xơ dồi dào gồm đậu xanh, đậu lăng, yến mạch, bánh mì ngũ cốc, gạo lứt, chuối…
    Bổ sung chất xơ vào mỗi bữa ăn và dần dần nhiều hóa các sự lựa sắm, trong khi cũng sử dụng các bí quyết chế biến lành mạnh hơn (như luộc, hấp và quay) và tiêu dùng ít muối, đường và dầu.
    Uống rộng rãi nước cũng giúp hỗ trợ tiêu hóa. Nước và những dịch lỏng khác giúp tiêu hóa thực phẩm để cơ thể sở hữu thể hấp thu các dưỡng chất. Nước cũng làm cho mềm phân, giúp dự phòng táo bón.
    [​IMG]
    tăng cường hoạt động thể chất hàng ngày
    Tập luyện với thể giúp đẩy nhanh tốc độ tiêu hóa nhờ giúp vận chuyển thức ăn qua ruột già. Tập luyện giúp tránh phân mất nước, ngăn ngừa phân cứng và gây táo bón
    Xem thêm: dương vật có mụn trắng là sao
    những bài tập như chạy bộ, đi bộ, bơi nâng cao cường hô hấp và nhịp tim, giúp kích thích các cơn co thắt khi không của đường ruột, do đó cải thiện nhu động ruột.
    Đối sở hữu người trưởng thành, phải duy trì tập luyện thường xuyên 30 phút mỗi ngày ở cường độ nhẹ để với sức khỏe tiêu hóa và sức khỏe chung rẻ hơn. trường hợp bạn ko thể thực hiện điều này, hãy tranh thủ tập luyện ngắn trong ngày. Ví dụ, bạn mang thể dùng cầu thang bộ thay vì đi thang máy, đi bộ kế bên văn phòng trong giờ nghỉ trưa hoặc chỉ bắt buộc đứng lên và thực hiện vài động tác kéo giãn khoảng 5 phút sau mỗi 2 tới 3 giờ làm cho việc.
    trường hợp không sở hữu thời gian để thực hiện những bài tập tim mạch như chạy bộ, thậm chí các công việc gia đình như làm vườn, rửa xe cũng giúp cơ thể chuyển động.
    Hình thành thói quen đi tiêu đều đặn
    Chiến lược này cũng quan trọng như ăn uống phải chăng và duy trì vận động. một số thói quen như nhịn đi ngoài cho tới lúc phân cứng lại, ngồi quá lâu trong nhà vệ sinh, rặn quá mạnh khi đi cầu có thể tăng nguy cơ bị bệnh trĩ, vì nó làm nâng cao áp lực trong tĩnh mạch.
    những thói quen này phải hạn chế và thay thế bằng phương pháp kiểm soát đi tiêu tốt hơn. cách tốt nhất là nên đi ko kể ngay lúc muốn. Điều này giúp bạn không hề ngồi trong nhà vệ sinh quá lâu. Nó cũng giúp giảm thiểu đau do phân quá cứng và khô.
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này