[Shop] Những việc giảm cân ngay giấc ngủ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bui huong, 9/3/16.

  1. bui huong

    bui huong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    8/3/16
    Bài viết:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Thật tuyệt vời là bạn có thể tăng nhanh sự trao đổi chất trong khi nghỉ ngơi để đốt cháy chất béo, từ đó giúp bạn giảm cân một cách hữu hiệu nhất.


    1. Nâng tạ sau giờ làm việc

    Sau những giờ làm việc mệt mỏi, bạn nên dành một chút thời gian để tập tạ. Việc nâng tạ sẽ giúp bạn tăng nhanh độ trao đổi chất trong khoảng 16 giờ, giúp cơ thể giảm bớt chất béo trong khi ngủ đến sáng.

    2. Tăng thêm lượng protein

    Trong khi đạm whey thúc đẩy sự tổng hợp protein nhanh chóng thì đạm casein có thể mất đến 8 giờ để tiêu hóa, giúp đốt cháy chất béo hiệu quả qua đêm.
    [​IMG]

    3. Dùng trà xanh

    Chất flavonoid có trong trà xanh thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Sử dụng ba tách trà xanh trong ngày, bạn sẽ tiêu hao calo qua đêm nhiều hơn 3,5%, theo tìm hiểu tại Mỹ.

    Không cần e ngại về hàm lượng caffeine vì trà xanh khiến bạn tỉnh táo đến tầm 10 giờ chứ không phải cả đêm.

    4. Ngủ trong bóng tối hoàn toàn

    Nếu ngủ trong một khu vực nhiều ánh sáng vào ban đêm, bạn nên sắm rèm cửa để che chắn. Ngủ trong bóng tối hoàn toàn giúp cơ thể sản sinh hormone melatonin giúp ngủ ngon và khiến đốt cháy chất béo hiệu quả.

    5. Ngủ trong phòng lạnh

    Nghiên cứu ở Anh cho thấy ngủ trong chỗ lạnh khiến cơ thể tích cực đốt cháy chất béo để điều hòa thân nhiệt cơ thể.

    Tin tức gối chữ u | goi tua lung
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này