[Rao vặt] Những việc giảm cân ngay giấc ngủ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bui huong, 8/3/16.

  1. bui huong

    bui huong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    8/3/16
    Bài viết:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Thật tuyệt vời là bạn khiến tăng cường sự trao đổi chất trong khi nghỉ ngơi để tiêu hao chất béo, từ đó giúp bạn giảm béo một cách hữu hiệu nhất.


    1. Nâng tạ sau giờ làm việc

    Sau những khoảng thời gian làm việc mệt mỏi, bạn nên dành một chút thời gian để tập tạ. Việc nâng tạ sẽ giúp bạn tăng nhanh độ trao đổi chất trong khoảng 16 giờ, khiến cơ thể giảm bớt chất béo trong khi ngủ đến sáng.

    2. Tăng thêm lượng protein

    Nếu đạm whey thúc đẩy sự tổng hợp protein nhanh hơn thì đạm casein có thể mất đến 8 giờ để tiêu hóa, giúp đốt cháy chất béo hiệu quả qua đêm.
    [​IMG]

    3. Uống trà xanh

    Các flavonoid có trong trà xanh giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Uống ba tách trà xanh mỗi ngày, bạn sẽ đốt cháy calo qua đêm nhiều hơn 3,5%, theo tìm hiểu của Mỹ.

    Không cần lo lắng về hàm lượng caffeine vì trà xanh khiến bạn tỉnh táo đến tầm 10 giờ chứ không phải cả đêm.

    4. Ngủ trong bóng tối hoàn toàn

    Nếu sống trong một khu vực nhiều ánh sáng vào buổi tối, bạn nên sắm rèm cửa để chắn sáng. Ngủ trong bóng tối hoàn toàn giúp cơ thể sản sinh hormone melatonin giúp ngủ ngon và hỗ trợ đốt cháy chất béo hiệu quả.

    5. Ngủ trong phòng lạnh

    Nghiên cứu của Anh cho thấy ngủ trong chỗ lạnh khiến cơ thể tích cực đốt cháy chất béo để điều hòa thân nhiệt cơ thể.

    Tin tức gối chữ u | goi tua lung
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này