[Công ty] Một vài nội dung chúng ta nên tìm hiểu về dịch vụ tổng đài kết hợp CRM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ws88v, 10/6/18.

  1. ws88v

    ws88v Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    7/3/16
    Bài viết:
    345
    Giới tính:
    Nam
    Hầu như những đơn vị hiện nay đang cạnh tranh rất cao, chính tại vì thế họ luôn muốn chăm sóc khách hàng của mình thật tốt để khách hàng có thể gắn bó lâu dài với họ. Vậy nên họ luôn mong muốn tìm kiếm một dịch vụ tổng đài mà thông qua đó họ thể quan tâm tốt hơn tới khách hàng của họ, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

    card ghi âm tansonic

    Chính bởi vì thế dịch vụ tổng đài kết hợp CRM đang là xu thế mới của các công ty hiện nay. Vậy dịch vụ tổng đài kết hợp CRM là gì? Lợi ích khi sử dụng nó là gì? Để trả lời được những câu hỏi này bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

    Thế nào là dịch vụ tổng đài kết hợp CRM?

    Việc sử dụng dịch vụ tổng đài kết hợp CRM chính là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu của công ty của bạn. Giải pháp này hỗ trợ quản lý dễ dàng các doanh nghiệp cũng như phát triển chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng. Điều này giúp những doanh nghiệp tiết kiệm tới 90% chi phí liên lạc và hoàn toàn miễn phí khi liên lạc nội bộ.

    Hơn nữa bạn cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc liên lạc trực tiếp với khách hàng thông qua hệ thống CRM mà không cần dùng số điện thoại. Đặc biệt hơn toàn bộ thông tin của khách hàng đều được hiển thị đầy đủ trên phần mềm CRM từ đó giúp đỡ bạn dễ dàng kiểm soát được thông tin của khách hàng để quá trình chăm sóc, tư vấn diễn ra thuận tiện hơn. Các cuộc gọi đều được nâng cao chất lượng hơn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng hơn.

    Khi dùng tổng đài kết hợp CRM bạn sẽ nhận được các lợi ích gì?

    Thông qua hệ thống có thể tự động cập nhật thông tin khách hàng gọi đến phần mềm sẽ tự động đổ chuông và hiển thị chi tiết về khách hàng đó. Điều này giúp cho những nhân viên chăm sóc dễ dàng hơn trong việc nắm bắt thông tin khách hàng cũng như nếu đã có lịch sử gọi từ trước thì cũng dễ dàng làm việc hơn.

    tong dai dien thoai noi bo

    Bởi vì hệ thống tổng đài kết hợp CRM đã tự động cập nhật được tất cả các thông tin khách hàng do đó chúng ta không còn phải tốn thời gian quản lý thông tin bằng các biện pháp thông thường. Những nhà quản trị dễ dàng theo dõi mọi hoạt động, cũng như tiện lợi hơn trong việc phân quyền để nhân viên thực hiện công việc và chức năng của họ. Qua đó, có thể chăm sóc khách hàng một cách tốt hơn.
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này