[Công ty] Một số kế hoạch ăn uống tốt cho nữ giới chuẩn bị mang thai

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trongtin2016, 22/4/16.

  1. trongtin2016

    trongtin2016 Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    10/3/16
    Bài viết:
    157
    Giới tính:
    Nam
    Tuy giai đoạn đầu của thai kỳ, các bà mẹ chưa cần ngã sung quá nhiều chất dinh dưỡng. Nhưng, một kế hoạch ăn uống hợp lý, sẽ giúp cho quá trình sinh ra và phát triển của thai nhi được hoàn thiện hơn. ba bau? Dưới đây, là một số loại thực phẩm tốt cho bà bầu trong 3 tháng đầu game thủ nền biết để bửa sung cho cơ thể, sẽ tốt cho cả mẹ và bé bỏng.

    Trong ba tháng đầu, thai nhi đã phát triển tương đối đầy đủ các hệ thống của cơ thể như: hệ thống thần kinh, hô hấp, giới tính đang phát triển dần rõ hơn. Và, cơ thể thanh nữ mang thai giai đoạn này cần té sung cho mình các chất cần thiết như: đạm, protein, chất xơ, sắt, axit folic, và các vitamin quan trọng khác… Vậy ba bau an gi?Dưới đây là một số thực phẩm, giúp cho các bà mẹ xẻ sung toàn diện các dưỡng chất quan trọng cho cơ thể.

    Các loại thịt đỏ: đây là nguồn cung cấp sắt tự nhiên và an toàn nhất. Các loại thịt heo, bò, gia cầm chúng chứa nhiều đạm và protein Hình như các tế bào đỏ sẽ góp phần sản xuất hồng cầu ngã sung máu cho cơ thể. Trong giai đoạn đầu, lượng máu cần cho cơ thể tăng khoảng 10% so với chung, và sẽ tăng nhiều hơn ở các giai đoạn sau của thai kỳ.
    [​IMG]


    Các loại ngũ cốc: lúa mạch, bột mì, gạo, yến mạch, gạo lứt…trong ngũ cốc chứa nhiều chất xơ, và các vitamin nhóm B, Hình như trong ngũ cốc còn chứa hàm lượng sắt nhất định. Chất xơ giúp hỗ trợ cho hệ thống tiêu hóa của thiếu nữ mang thai hạn chế tối đa nổi ám ảnh về táo bón.

    Ngũ cốc ở đây là ngũ cốc nguyên chất như gạo lứt, chế độ ăn chuẩn bị mang thai bánh mì đen chứ không phải các loại đã qua tinh chế có đường. Trong ngũ cốc nguyên chất, hàm lượng chất to và muối ( nhị thành phần nếu dùng quá nhiều sẽ nguy khốn tới thai nhi và tim mạch) rất ít, nên các bà bầu có thể yên tâm sử dụng. Tuy nhiên, hàm lượng chất xơ cần cho cơ thể mỗi ngày khi mang thai khoảng 28gr, tốt nhất nên sử dụng nhiều vào buổi sáng, các bà bầu nên sử dụng một cách có lí.

    Các loại rau củ quả: cải xanh, bí đỏ, bí đao, khoai lang, cà rốt, bông cải xanh, khoai tây, cà chua, xà lách, măng tây…té sung hàm lượng chất xơ rất bự. Chứa nhiều beta caroten giúp tạo ra hệ thống da, thính giác, thị giác, hệ thống thần kinh, hệ xương, và men răng cho thai nhi. Trong rau củ quả còn chứa nhiều axit folic giúp tránh được các dị tật như nứt cột sống cho thai nhi.
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này