[Thảo luận] Làm sao để có thể bật nhảy tốt!

Thảo luận trong 'Kỹ thuật/ Chiến thuật/ Tập luyện' bắt đầu bởi thang91, 28/10/12.

  1. thang91

    thang91 Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    9/10/12
    Bài viết:
    109
    Em tham gia và chơi cầu lông cũng mới được 1 năm, hiện nay em đang đánh con Pro Ace 899. Nhưng gần đây em thấy những cú đập cầu của mình k đc uy lực, em nhận thấy là lực bật nhảy của e chưa được tốt. Mong anh, chị hướng dẫn giúp em xem làm cách nào nâng cao được những cú đập nhảy không ạ!
    Em đang định xin vào sân trong nhà nên mong mọi người góp ý giúp. Thank mọi người!
     
  2. thang91

    thang91 Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    9/10/12
    Bài viết:
    109
    woa....thế thì chắc e thành con mắm rùi.....
     
  3. khotimtentot

    khotimtentot Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    19/6/12
    Bài viết:
    174
    bác đập chưa uy lực có các nguyên nhân sau :
    + tư thế đập cầu của bác chưa chuẩn dẫn đến việc phát lực còn hạn chế --> cách khắc phục là xem video VĐV ng ta đập tư thế ra sao , xong về bác tập giống thế :D
    + tay bác chưa khỏe , cái này thì chỉ có quay tay thôi =))
    + bác đánh con proace 899 mà đòi đập cầu sao cho căng đc @@ đổi vợt cứng chuyên công đan dây yonex NBG 98 11kg là thấy sự khác biệt ngay
     
  4. thang91

    thang91 Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    9/10/12
    Bài viết:
    109
    thank bác khotimtentot nha.
    chắc e phải chuyển sang con khác thôi!
     
  5. dkcaulong

    dkcaulong Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Bài viết:
    165
    Bác tập nhảy dây đi!
    Bài tập này hỗ trợ nhảy đập cực tốt
    Mỗi ngày nhảy khoảng 600-800 cái, sau 1 tuần là có khác biệt ngay!
     
  6. trinhanbk

    trinhanbk Gãy vợt

    Tham gia ngày:
    9/6/10
    Bài viết:
    716
    Bác mới "chơi" được 1 năm thì quả đập ko uy lực cũng phải thôi ạ, chú tâm vào "tập" 1 năm sẽ thấy khác biệt ngay thôi.
     
  7. XperiaSola

    XperiaSola Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    18/5/12
    Bài viết:
    175
    Mình thấy có cách này khá hiệu quả.
    - Bạn chống đẩy, hai chân cao hơn mặt đất khoảng 50cm. Chống đẩy tăng dần thùy thể lực.
    - Bạn vẫn giữ tư thế chống đẩy nhưng bạn tập nâng lên hạ xuống phần bụng rồi đẩy lên cao giống động tác ke bụng ấy. khoảng 1 tuần cơ Lưng bạn se thấy khác.sức rướn tốt hơn nhiều.
    - Nhảy đập cầu là phối hợp liên hoàn nhiều động tác nên phải tập bộ phận nào cũng phải khỏe. Luyện tay to, vai to, bụng 6 múi , chân nhanh. chúc bạn thành công.
     
  8. thang91

    thang91 Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    9/10/12
    Bài viết:
    109
    uhm! em cũng đang tập như bác nói.. mong là sẽ đc như mong đợi, thank bác nha!
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này