Khi bạn tôi giúp việc đôi chân mệt mỏi hãy làm những cách sau

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 22/3/16.

  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    26/12/15
    Bài viết:
    93
    Giới tính:
    Nam
    bạn tôi phải vận động cả ngày, hay do đôi giày chúng ta chọn sai kích cỡ khiến bàn chân không khoan khoái , hãy thử ứng dụng massage chân với mấy lời nói khuyên sau để hạn chế đau lập tức và xóa tan mệt mỏi cho đôi chân ngọc ngà nhé!

    Ngâm chân với bồn ngâm chân: Một trong những biện pháp khắc phục chóng vánh cho đôi chân mỏi mệt và đau nhức là ngâm chân vào buổi tối với nước ấm và nước lạnh luân phiên. Chuẩn bị một chậu nhỏ nước lạnh và một chậu nhỏ nước ấm, ngâm cả hai bàn chân trong đó 30 giây với nước lạnh và 2 phút với nước ấm liên tục 15 phút. Sự khác biệt nhiệt độ sẽ kích thích lưu thông máu và giảm thiểu các triệu chứng khó chịu.

    Thêm muối khoáng hoặc các loại tinh dầu vào nước ấm cũng là một gợi ý tuyệt vời . tôi đều có sử dụng một đôi giọt tinh dầu oải hương … thơm quyến rũ để tăng thêm tính thư giãn.

    [​IMG]

    Massage bàn chân: chẳng thể sự đóng góp lớn lao tác dụng của massage. Sau khi ngâm chân, bạn đều có massage với tinh dầu đã được làm ấm, sẽ giúp hạn chế đau nhanh hơn. sử dụng 3 giọt tinh dầu hoa oải hương với 2 muỗng canh dầu ô liu hoặc 3 giọt tinh dầu sả trộn với 2 muỗng canh dầu mè, làm ấm và xoa bóp bàn chân một cách nhẹ nhàng bằng tay hoặc bằng các dụng cụ massage cầm tay bằng gỗ trong vòng 5-10 phút.

    Dưỡng da chân với bồn massage chân: Bước dưỡng da cũng là bước quan trọng không kém để đôi chân luôn mềm mại và nuột nà, không bị chai sần do giày cao gót. mình đều có cách dùng các loại kem dưỡng da dành riêng cho chân, thoa lên đôi bàn chân không thể thiếu là vùng gót chân và ngâm chân với bồn massage mỗi ngày.

    Tập thể dục cho chân: Để đôi chân của mình bớt đau nhức sau một ngày dài mệt mỏi , hãy tập một số bài tập cho đôi chân của bạn . Thả một đôi chiếc bút chì trên sàn nhà và cố gắng nhặt chúng bằng các ngón chân. Nghe có vẻ quá con trẻ , nhưng Đúng là một bài tập rất giản đơn mà hiệu quả để hoạt động các khớp chân, giúp các khớp cảm thấy thoải mái . Nếu mình quá sức yếu , đều có nằm trên một đôi chiếc gối và giơ đôi chân lên cao khoảng 5-10 phút, đều có rung nhẹ chân nếu mỏi. đèn xông tinh dầu để thư giãn.
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này