[Công ty] Khách hàng thân thiết của Novaland được hưởng chiết khấu đến 5%

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyentandat2502, 25/4/16.

  1. nguyentandat2502

    nguyentandat2502 Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Bài viết:
    37
    Giới tính:
    Nam
    Can ho novaland vừa công bố chương trình “Novaland- Lời cảm ơn vàng” dành cho các “đại sứ uy tín”, là khách hàng đã mua sản phẩm Novaland trước ngày 1/4/2016. Theo đó, họ được ưu đãi đặc biệt với chiết khấu lên đến 5% khi mua sản phẩm mới.

    Đang sở hữu hơn 30 dự án bất động sản (BĐS) và có 07 công trình đã đi vào dùng, thành công của thương hiệu Novaland ngày bữa nay đến từ sự tin tưởng.# lựa chọn của hàng ngàn khách hàng.

    Niềm tin lớn vào chủ đầu tư quen thuộc

    Cô Mai Thanh (Việt Kiều, sống tại Sunrise City)- một khách hàng thân thiết của Novaland chia sẻ: “Khi về nước vào năm 2010, giữa lúc thị trường trầm lắng, nhưng sau khi tham quan và tìm hiểu vị trí dự án Sunrise City cũng như cung cách làm việc của Novaland, tôi đã thấy được tầm và tâm của chủ đầu tư này. Novaland hiện giờ đã phát triển mạnh hơn, có nhiều dự án đẹp, chuyển nhượng được nhanh và giá tốt. Đặc biệt, Novaland vẫn luôn giữ đúng uy tín với khách hàng ở mọi dự án, vậy nên gia đình tôi vẫn đang tiếp kiến tin cậy đầu tư vào các dự án mới như Icon 56, The Tresor và Sài Gòn Royal”.

    Mới đây, nữ diva Mỹ Linh- nhà đầu tư đến từ miền Bắc, cũng thể hiện sự tin tức vào Novaland khi một lần nữa mua thêm BĐS tại TP.HCM: “Ngoài uy tín về tiến độ, uy tín về chất lượng, các sản phẩm của Novaland khá “mát tay”, thanh khoản cao, người mua khi cần bán hay cho thuê lại cũng không khó. Vậy nên, sau căn hộ ở The Prince Residence (Q.Phú Nhuận), tôi mới quyết định mua thêm Office-tel The Sun Avenue (Q.2) để đầu tư cho thuê sau này”.

    [​IMG]
    lựa chọn của những “đại sứ” uy tín

    Có thể thấy rõ, từ đầu năm đến nay, các sàn giao tiếp Căn hộ Novaland Phú Nhuận tiếp tục ghi nhận lượng khách quay trở lại mua thêm sản phẩm thứ 2, thứ 3 hay giới thiệu người thân, bạn bè đến mua đang tăng ấn tượng. Trong số có hơn 6.000 giao tiếp thành công của năm 2015, có 30% giao thiệp đến từ khách cũ, và hơn 50% lượng khách trong tổng số hơn 100.000 khách đến giao dịch đã giới thiệu lại cho bạn bè người nhà của mình đến với Novaland.

    [​IMG]

    Đánh giá về hiện tượng này, nhiều chuyên gia cho rằng, những khách hàng cũ của Novaland, từ kinh nghiệm, sự hiểu biết và tin tức của họ về thương hiệu này, đang góp sức chia sẻ thông tin trong những mối quan hệ xung quanh. Đó là “nguồn tin” uy tín và đáng tin tức nhất mà không một nhà môi giới nào trên thị trường thay thế được.

    Một số dự án của Novaland đang dành được sự quan hoài lớn từ thị trường như The Sun Avenue (Q.2), Sunrise Riverside (Q.7), Richstar (Q.Tân Phú), Golden Mansion (Q.Phú Nhuận), Botanica Premier (Q.Tân Bình), The Park Avenue (Q.11), …
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này