[Giới thiệu] Dùng nhiều dầu ăn trong chế biến sẽ gây hại

Thảo luận trong 'Y học thường thức/ Y học thể thao' bắt đầu bởi nguoivinhlong, 26/4/16.

  1. nguoivinhlong

    nguoivinhlong Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    19/4/16
    Bài viết:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Dầu thực vật, giảm mỡ cơ thể và cholesterol giải thể mà ko với tác dụng hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch hoặc kéo dài cuộc sống.
    Theo Fox News, 1 số nghiên cứu trước đây cho thấy chất béo ko bão hòa đa trong các chiếc dầu thực vật cho sức khỏe tốt. Trên cơ sở này, phổ biến người với thói quen thay đổi, dùng dầu từ đậu nành, bắp, dầu ô liu thay vì mỡ động vật. Tuy nhiên, nó chỉ ra rằng các công trình chưa bao giờ được thực hiện phù hợp sở hữu những tiêu chuẩn mà chỉ xem xét tự dưng trên một số tình nguyện viên để tìm hiểu những mẫu thực phẩm chất béo cộng ảnh hưởng như thế nào cơ thể.

    [​IMG]
    >>> sùi mào gà ở nam
    Vừa rồi, Tiến sĩ Christopher Ramsden từ Viện Quốc gia Hoa Kỳ y tế đã chứng minh những lợi ích của dầu thực vật và phát hiện tốt bằng cách hấp thụ dầu cholesterol thực vật không làm cho nâng cao tuổi thọ.
    "trong thực tế, việc giảm cholesterol quá dễ chết sớm", tiến sĩ Ramsden cho biết. Ông và các đồng nghiệp của ông chia 9.400 người tuổi từ 20-97 thành hai nhóm: 1 nhóm ăn dầu ngô và bơ làm cho từ ngô, một nhóm vẫn ăn mỡ động vật. Sau lúc chuyển sang chế độ ăn dầu thực vật, mức độ cholesterol của nhóm đầu tiên giảm sắp 14%, nhưng ko sở hữu dấu hiệu chuyển y tế biển tích cực đáng nói.
    >>> cách chữa sùi mào gà ở cổ họng
    Trong thực tế, Hiệp hội tim mạch Mỹ khuyến cáo tổng cholesterol trong huyết thanh (bao gồm triglyceride, cholesterol LDL và cholesterol HDL) thấp hơn 180 mg / dL là hoàn hảo. sở hữu mỗi 30 mg / dL khó của du lịch, nguy cơ tử vong của con người nâng cao thêm 22%. bên cạnh ra, dầu thực vật ko có tác dụng đối sở hữu bệnh xơ vữa động mạch.
    >>>xét nghiệm tinh dịch đồ tphcm
    Lennert Veerman tiến sĩ nghiên cứu sức khỏe cộng đồng của Đại học Queensland (Úc) cho biết nó nên một số nghiên cứu khác để xác định dòng nào là thấp nhất dầu mỡ. "Chúng ta buộc phải tập trung vào việc hạn chế chất béo trans, đường, muối và ăn chế độ ăn phổ biến trái cây và rau quả, ngũ cốc nguyên hạt, hải sản, thịt nạc, trứng, đậu và những cái hạt," Veerman nồi. Cuối cùng, mặc dù mẫu dầu thực vật mang lợi cho máu tàu hay ko, bạn ko phải cần dừng sử dụng vì ko với bằng chứng cho thấy rằng dầu thực vật sở hữu hại.
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này