Dòng edge series - protech international

Thảo luận trong 'Vợt cầu lông Protech' bắt đầu bởi Protech VN, 28/8/15.

  1. Protech VN

    Protech VN Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    22/5/15
    Bài viết:
    38
    Dòng Edge Series :[/SIZE]

    Vợt cân nặng 85gr- 4U - tay cầm G1 (tương đương G3,G4 vì Protech Vietnam nhập hàng Châu Á)
    - Công nghệ Tri-edge Technology system giúp tăng lực đẩy cầu khi đập
    - Thân vợt cực mỏng và cứng 6.5mm chống lực cản gió tốt hơn
    - Thiết kế hoa văn sấm chớp cực đẹp
    - Có 4 màu Đen, Trắng, Đỏ Nâu và Cam phiên bản đặc biệt (2 tay vợt của Protech đang sử dụng)


    Rổ giá : Cam 1,350,000đ
    3 màu còn lại 1,250,000đ tất cả đều tặng 1 áo thun trị giá 180,000đ và quấn cán mỏng trị giá 45,000đ nhé mấy bạn.
    và đây là 1 số hình ảnh của các em

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  2. vithao1s8

    vithao1s8 Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    6/4/17
    Bài viết:
    33
    Giới tính:
    Nữ
    Cám ơn các bác đã ủng hộ. Tiện đây, tôi cũng xin có đôi lời với anh em ở trên diễn đàn. Nếu so về tuổi đời và tuổi nghề thì chắc chắn tôi phải gọi mọi người ở đây là cô chú mới đúng, vì mới loe ngoe ra trường và còn rất trẻ ạ. Tuy nhiên, để cho đứng đắn và người lớn thì tôi cứ tự xưng là "tôi" và gọi mọi người là "bác" ạ. Hì hì ra đường nhiều khi cũng không quen tự xưng là tôi vì còn ít tuổi, nên ở đây tập xưng tôi cho quen.
     
  3. vithao1s8

    vithao1s8 Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    6/4/17
    Bài viết:
    33
    Giới tính:
    Nữ
    “Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế nhập khẩu từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe nhập cảng rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ.

    Đáng nói, hiện mức giá bán ra cho mỗi chiếc Hyundai i10 đến tay người tiêu dùng từ 360 - 450 triệu đồng tùy dòng số tự động, số sàn. Giá thành mỗi chiếc xe NK bao gồm giá xe tại cửa khẩu bên nhập (giá CIF), thuế NK, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế VAT và chi phí khác.

    Ngoài thuế suất cao, để chiếc xe hơi được lăn bánh trên đường, người dân còn phải chịu rất nhiều mức phí gồm: phí cấp biển số (2 - 20 triệu đồng tùy địa phương), phí đăng kiểm (240.000 - 560.000 đồng/lần kiểm định), phí cấp giấy chứng nhận bảo đảm an toàn kỹ thuật (50.000 - 100.000 đồng/lần), phí bảo trì đường bộ (1,4 triệu đồng/năm), bảo hiểm nghĩa vụ dân sự, bảo hiểm vật chất, phí thí điểm khí thải (xe dưới 7 chỗ là 16 triệu đồng/lần), phí cấp giấy dán nhãn năng lượng (100.000 đồng).

    Như vậy, nếu mỗi chiếc Hyundai i10 có giá CIF là 85 triệu đồng, thì sau khi cộng thuế NK (70% tính theo giá CIF), thuế TTĐB (35%, tính sau khi cộng thuế NK), thuế VAT (10%, tính sau khi cộng giá CIF cùng thuế NK và thuế TTĐB) thì tổng giá trị chưa đến 220 triệu đồng. Với giá bán từ 360 - 450 triệu đồng, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng ít ra 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp (DN) NK. Sau khi trừ thêm phí khác (gồm nhà xưởng, bến bãi, nhân lực, lợi nhuận...), DN bán xe lãi trên 100 triệu đồng.
    Với thị trường ASEAN, dù thuế suất NK đã giảm từ 40% xuống 30% từ đầu năm 2017, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng vẫn cao hơn rất nhiều lần giá NK. Cụ thể, theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Công ty ô tô Thiên An Phúc, giá một chiếc Toyota Fortuner từ Indonesia về đến cảng VN là 27.500 USD (tương đương 700 triệu đồng tính theo tỷ giá hiện tại), nhưng giá đến tay người tiêu dùng là hơn 1,3 tỉ đồng, chênh ít nhất 600 triệu đồng.
     
  4. vithao1s8

    vithao1s8 Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    6/4/17
    Bài viết:
    33
    Giới tính:
    Nữ
    “Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế nhập khẩu từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe du nhập rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ.

    Đáng nói, hiện mức giá bán ra cho mỗi chiếc Hyundai i10 đến tay người tiêu dùng từ 360 - 450 triệu đồng tùy dòng số tự động, số sàn. Giá thành mỗi chiếc xe NK bao gồm giá xe tại cửa khẩu bên nhập (giá CIF), thuế NK, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế VAT và chi phí khác.

    Ngoài thuế suất cao, để chiếc xe hơi được lăn bánh trên đường, người dân còn phải chịu rất nhiều mức phí gồm: phí cấp biển số (2 - 20 triệu đồng tùy địa phương), phí đăng kiểm (240.000 - 560.000 đồng/lần kiểm định), phí cấp giấy chứng nhận bảo đảm an toàn kỹ thuật (50.000 - 100.000 đồng/lần), phí bảo trì đường bộ (1,4 triệu đồng/năm), bảo hiểm bổn phận dân sự, bảo hiểm vật chất, phí thử nghiệm khí thải (xe dưới 7 chỗ là 16 triệu đồng/lần), phí cấp giấy dán nhãn năng lượng (100.000 đồng).

    Như vậy, nếu mỗi chiếc Hyundai i10 có giá CIF là 85 triệu đồng, thì sau khi cộng thuế NK (70% tính theo giá CIF), thuế TTĐB (35%, tính sau khi cộng thuế NK), thuế VAT (10%, tính sau khi cộng giá CIF cùng thuế NK và thuế TTĐB) thì tổng giá trị chưa đến 220 triệu đồng. Với giá bán từ 360 - 450 triệu đồng, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng ít ra 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp (DN) NK. Sau khi trừ thêm phí tổn khác (gồm nhà xưởng, bến bãi, nhân công, lợi nhuận...), DN bán xe lãi trên 100 triệu đồng.
    Với thị trường ASEAN, dù thuế suất NK đã giảm từ 40% xuống 30% từ đầu năm 2017, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng vẫn cao hơn rất nhiều lần giá NK. Cụ thể, theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Công ty ô tô Thiên An Phúc, giá một chiếc Toyota Fortuner từ Indonesia về đến cảng VN là 27.500 USD (tương đương 700 triệu đồng tính theo tỷ giá ngày nay), nhưng giá đến tay người tiêu dùng là hơn 1,3 tỉ đồng, chênh ít nhất 600 triệu đồng.
     
Đang tải...
Chủ đề tương tự
  1. Protech VN
    Trả lời:
    4
    Đọc:
    1,282
  2. Protech VN
    Trả lời:
    13
    Đọc:
    1,262

Chia sẻ trang này