Cuộc đua của những dự án căn hộ 2016

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mbay, 15/4/16.

  1. mbay

    mbay Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    19/1/16
    Bài viết:
    269
    Giới tính:
    Nữ
    Doanh Nghiệp Bất động sản TPHCM và cuộc chiến thị trường - Theo khảo sát của các công ty nghiên cứu thị trường bất động sản, trong quý I/2016 vừa qua, TPHCM ghi nhận lượng giao dịch và mở bán căn hộ đồng loạt tăng mạnh. Sức mua hồi phục nhưng bên cạnh đó là nguồn cung tăng khiến không ít doanh nghiệp buộc phải tham gia vào cuộc đua tìm lợi thế nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng.
    Dự án Bất động sản 2016:
    [​IMG]
    Thị trường bất động sản TPHCM 2016​

    Sự kiện khai trương nhà mẫu dự án Căn Hộ Opal Riverside (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) của Tập đoàn Đất Xanh diễn ra vào những ngày vừa qua được xem là “phát pháo” khai màn cho cuộc chiến tranh giành thị trường của các “ông lớn” bất động sản. Không chỉ thu hút hơn ngàn người tham gia, dự án này còn nhận được khá nhiều lời ngợi khen từ phía chuyên gia nhờ tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp bên bờ sông Sài Gòn, mật độ phủ xanh lớn gần 50% với 35 tiện ích đẳng cấp như bến du thuyền, công viên bên sông rộng 1ha, trung tâm thương mại hiện đại, vườn trên cao, hồ bơi... bên cạnh không gian sống xanh, trong lành và có hướng view tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn. Bên cạnh đó, bến tàu Tân Cảng, Thảo Điền hoặc Bạch Đằng liên kết trực tiếp với bến du thuyền dự án hình thành nên mạng lưới giao thông đường thủy hiện đại đáp ứng nhanh nhu cầu di chuyển đến quận 1, quận 2 cho cộng đồng cư dân. Các căn hộ 2-3 phòng ngủ, diện tích từ 65m2 đến 122m2 tại dự án được thiết kế với hướng mở đi kèm hệ thống cửa sổ rộng lớn cho phép toàn bộ các gian phòng ở mỗi căn hộ đều có thể đón được tối đa ánh sáng tự nhiên và khí trời. Với mức giá dự kiến từ 1,6 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ (diện tích từ 65m2 đến 73m2), đợt mở bán dự án Opal Riverside sẽ chính thức được chủ đầu tư tổ chức vào đầu tháng 5/2016 tới đây.

    Cũng thu hút hàng nghìn lượt người mua đến tham dự là khu phức hợp Căn Hộ RichStar (quận Tân Phú) của Tập đoàn Novaland. Sở hữu lợi thế vị trí đắc địa nằm ngay mặt tiền đường Hòa Bình và trục đường huyết mạch của thành phố như: Lũy Bán Bích, Kênh Tân Hóa – Lò Gốm – tuyến cửa ngõ Tây Nam TP Hồ Chí Minh… giúp kết nối dễ dàng với các quận lân cận chỉ trong thời gian ngắn. Xung quanh dự án còn là nơi tụ hội của chuỗi tiện ích hiện đại phục tốt mọi nhu cầu sống của cư dân, trong đó nổi bật là hai hồ bơi tràn rộng đến 1700 m², trung tâm mua sắm, khuôn viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em… Dự án khu phức hợp RichStar sẽ được mở bán chính thức với mức giá từ 1,39 tỷ đồng cho mỗi căn hộ sang trọng có diện tích đa dạng từ 53-94m2.

    [​IMG]

    Riêng tại khu Nam, dự án Hưng Phát Silver Star và dự án The Golden Star (quận 7) của Công ty Hưng Lộc Phát lại hút khách nhờ thế mạnh nằm liền kề Khu Đô thị mới Phú Mỹ Hưng, ngay chân cầu Thủ Thiêm 4 nối đường Nguyễn Văn Linh với khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2) giúp rút ngắn thời gian di chuyển đến trung tâm thành phố cho cư dân chỉ còn mất khoảng 5-10 phút. Cuối tuần qua, trong đợt khai trương nhà mẫu, chủ đầu tư dự án thông báo tiếp tục nhận đặt chỗ đợt 2 căn hộ The Golden Star đi kèm chính sách ưu đãi về giá rất hấp dẫn. Trên thực tế, với mức giá đợt 2 chỉ từ 25,3 triệu đồng/m2 (tương đương 1,4 tỷ đồng/căn), căn hộ The Golden Star của Hưng Lộc Phát đã thực sự tạo được điểm nhấn nổi trội so với các dự án trong khu vực (dao dộng khoảng từ 29-32 triệu đồng/m2, nhà giao thô).

    [​IMG]

    Ông Nguyễn Dư Lực, Chủ tịch HĐQT Hưng Lộc Phát cho biết, chủ trương hỗ trợ về giá của công ty được xem là đã áp bớt áp lực tài chính đáng kể cho các gia đình muốn sở hữu căn hộ đẳng cấp tại khu Nam Sài Gòn.

    Trong bối cảnh nguồn cung tăng, nhu cầu dần bình ổn và kinh nghiệm lựa chọn nhà phát triển dự án của người dân đang ngày càng được nâng cao đã buộc các doanh nghiệp bất động sản phải tìm kiếm lợi thế nổi trội để tạo được tính khác biệt. Bên cạnh chất lượng công trình thi công bền vững thì những yếu tố khác như giá cả hợp lý, thiết kế độc đáo, chính sách bán hàng linh động, chế độ hậu mãi tận tâm đang là tiêu chí được các đơn vị chú trọng nâng cao với mong muốn đạt được thứ hạng cao trong cuộc đua giành thị phần và niềm tin của khách hàng.
    Nguồn http://ndv.vn/vinhomes-ba-son-golden-river.html
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này