[Chia sẻ] Cách nhảy cao hơn.

Thảo luận trong 'Kỹ thuật/ Chiến thuật/ Tập luyện' bắt đầu bởi InazumaVoltric, 30/8/13.

  1. InazumaVoltric

    InazumaVoltric Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    16/8/13
    Bài viết:
    194
    Hiện tại em đang tập nhảy bằng cách đeo cặp 3-4kg rồi nhẩylieen tục 4-5 lần. Được mấy ngày thì thấy nhảy cao hơn. Lúc đầu không thể nào nhảy lên vai dứa bạn nhưng về sau có thể. Cho hỏi ả diễn đàn còn cách nào khác không?
     
  2. tombrave

    tombrave Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    24/11/12
    Bài viết:
    31
    Mua tạ chân đeo vào nha bạn, dc thì mua tạ tay, tạ toàn thân luôn càng ok hihi
     
  3. shandong

    shandong Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Bài viết:
    335
    Em chưa thấy ai tập sức bật mà lại đeo nặng trên lưng bác ah :))
    bác mua tạ chân đeo mà tập chạy,bật loại 2kg mỗi bên lúc đầu rút bớt ra đỡ chấn thương, bác mà đeo tạ chân nhảy dây đảm bảo 3 tuần thấy thân pháp nhanh hơn con điêu điện ấy chứ
     
  4. vinhnq0311

    vinhnq0311 Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Bài viết:
    369
    bác này chưa đọc ...songoku roài .he he
     
  5. shandong

    shandong Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Bài viết:
    335
    he he bộ Trứng Rồng đó hồi nhỏ e chả thuộc lòng ấy chứ
    rút kn bản thân e đeo tạ chân suốt thời SV mà
     
  6. ThachNguyen

    ThachNguyen Thành viên Năng nổ

    Tham gia ngày:
    3/8/13
    Bài viết:
    996
    Nhảy dây thôi :), còn đeo tạ vào chân thì các bác khổ luyện quá :49:
     
  7. shandong

    shandong Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Bài viết:
    335
    bây giờ thời gian ngày càng ít, làm việc vất vả dành 2-3h/ ngày cho việc chơi thể thao là ko thể
    chọn cách tập hiệu quả nhất, thời gian ngắn nhất thôi bác.
     
  8. vinhnq0311

    vinhnq0311 Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Bài viết:
    369
    tuyển cũng toàn đeo tạ vào chân thôi bác ,em ngày trước cũng đeo suốt nhưng có lời khuyên nho nhỏ là các bác cố gắng tìm loại tạ mà bọc cát bên trong thì sẽ giảm thiểu được rất nhiều chân thương ,chứ đùng đeo loại tạ mà có mấy thanh sắt đút vô ,sau này hại chân nghê lắm ,hại cả giày nữa
     
  9. shandong

    shandong Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Bài viết:
    335
    tạ cát dễ bị hôi lắm bác ah, em toàn đeo tạ sắt 6 thanh 1 bên, đi tất dày phủ lên mắt cá ko bị đau chân,trước đây e chơi võ 12 năm
     
  10. ThachNguyen

    ThachNguyen Thành viên Năng nổ

    Tham gia ngày:
    3/8/13
    Bài viết:
    996
    Hì lực bật của em đạt 80cm nếu duỗi thẳng chân và di chuyển trong sân của em rất nhanh và linh hoạt. Chính vì thế em cũng không khổ luyện như các bác lắm. Có chăng là nhảy dây :) em thấy nếu chơi các môn thể thao khác cần sức bật thì các bác nên tập chứ chơi cầu lông mà tập không đúng dễ chấn thương lắm :( Các bác cần sự linh hoạt và tốc độ. 1 quả đập không cần bật nhảy quá cao để dồn sức mà chỉ cần 85~90% lực nhưng bất ngờ và hiểm hóc thì vẫn ăn điểm ngọt ngào hơn là lấy hết sức đập 4,5 quả. Tập nhảy dây rất nhẹ nhàng, tăng sức bền và khả năng bật nhảy nhanh của các bác.
     
  11. daxuhi

    daxuhi Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    5/10/10
    Bài viết:
    63
    đồng ý với các bác là nhảy dây sẽ tốt cho bật nhảy (nhảy dây bằng mũi chân, không phải tiếp xúc cả bàn chân :)), còn tốt cho cổ tay nữa. Một công lợi ba bốn việc!
     
  12. quyetyonex

    quyetyonex Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    9/8/13
    Bài viết:
    208
    Khiếp bác nhảy cao thế
     
  13. ThachNguyen

    ThachNguyen Thành viên Năng nổ

    Tham gia ngày:
    3/8/13
    Bài viết:
    996
    Dân bóng chuyền chuyển cầu lông bác ạ :( em cao 1m76 mà e với được cái thành của bóng rổ ấy, thừa 1 đốt.
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này