[Công ty] Các phương pháp tập luyện hiệu quả đối với gym cho nữ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trongtin2016, 13/4/16.

  1. trongtin2016

    trongtin2016 Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    10/3/16
    Bài viết:
    157
    Giới tính:
    Nam
    Các bài tập tim mạch cho nữ: Cardio exercise là bất kì những bài tập làm tăng nhịp tim của bạn ở một mức độ nào đó và duy trì nó trong một khoảng thời gian nào đó theo ý muốn của bạn.

    Đôi khi, để tiết kiệm thời gian, người tập “đốt cháy giai đọan” bằng cách không dùng những bài tập tim mạch (cardio). Nhưng những bài tập địa chỉ tập gym tốt nhất tp hcm này lại có tác dụng điều hòa tim mạch, làm hệ thống tim mạch phát hành, giúp cơ thể nhanh chóng thon gọn và săn chắc.

    1. Cardio cường độ cao và ngắt quãng:

    -Mục đích tập: thường được sử dụng để đốt carlories.

    - Lợi ích (đốt calories) phát sinh sau buổi tập (lúc nghỉ ngơi), có thể lên tới 48h sau buổi tập.

    - Theo lý lẽ phòng tập gym tốt nhất hồ chí minh game thủ nên khởi động 2 phút ở mức 50% tài năng tối đa của game thủ. Tiếp đó tăng lên mức 70% trong 1 phút. Rồi tới mức 80% trong 1 phút. bạn sẽ xong xuôi chu kì 1 với 1 phút ở mức 90% kĩ năng tối đa có thể.
    [​IMG]


    Khi gần kết thúc một bài tập, giảm cường đọ xuống mức 60%, và lặp lại chu kì 1 thêm 3 lần nữa. Ở phút thứ 18-19 game thủ không dừng ở mức 90% nhưng tăng lên mức 100% kĩ năng tối đa, và được coi là điểm mấu chốt. Sau khi chạy ở 100% kĩ năng trong 1 phút , người chơi giảm xuống mức 50% cho 1 phút sau cuối để thư giãn và thả lỏng.

    -Mục đích tập: đốt carlories (nếu tập trong khoảng thời gian dài), làm nóng cơ thể trước buổi tập, phục hồi cơ thể (nếu tập trong khoảng thời gian ngắn).

    -do lý bởi vì trên nên buổi tập thường kéo dài trên 1h đối với mục đích đốt calories, 5-10 phút đối với mục đích làm nóng cơ thể, 15-30 phút đối với mục đích hồi phục cơ thể.

    Khi ngồi lên xe đạp thì chân phải thẳng với bàn chân nằm ngang đang ở điểm thấp nhất của vòng quay bàn đạp (pê-đan gần với mặt đường nhất khi xe đạp ở bốn thế đứng thẳng hoặc điểm xa nhất so với người chơi khi người chơi ngồi trên chiếc xe đạp đang được đặt nghiêng). lưu ý là không để chân ở vị trí phải “vươn” đến bàn đạp, như thế đầu gối sẽ được co duỗi có lí, không quá “căng” nhưng cũng không quá “trùng”.

    Xem thêm: the duc giam can nhanh
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này