[Công ty] Các phương pháp marketing cực tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyentandat2502, 22/4/16.

  1. nguyentandat2502

    nguyentandat2502 Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    25/3/16
    Bài viết:
    37
    Giới tính:
    Nam
    Từ mục tiêu digital marketing và chiến lược cơ bản để đạt được những đích đó, kế hoạch marketing cần phát triển những chiến thuật marketing cốt lõi để đưa chiến lược vào hành động.
    Các chiến thuật marketing thông dụng gồm 4 yếu tố (4Ps): Sản phẩm, Giá cả, Khuếch trương và Phân phối .

    [​IMG]

    Sản phẩm. Sản phẩm là bất kỳ thức gì cung cấp cho khách hàng như sản phẩm vật chất (máy điện thoại di động), dịch vụ (dịch vụ điện thoại di động). Vì mục tiêu thị trường, sản phẩm có tức thị bạn làm thế nào để phát triển sản phẩm để thích hợp với phân đoạn thị trường.
    Giá cả. Cách bạn định giá cho một sản phẩm hoặc một loại sản phẩm cụ thể sẽ giúp xác định loại khách hàng bạn mong muốn cuộn. Chiến lược giá bao gồm
    Khuếch trương. Là cách giao thiệp với khách hàng để giới thiệu cho họ sản phẩm và dịch vụ. Các dụng cụ giao du thông thường là lăng xê, quan hệ công chúng, gửi thư trực tiếp và bán hàng cá nhân. Cũng có thể coi Internet là một kênh giao tiếp mới.
    Phân phối. Nơi bạn bán sản phẩm hoặc dịch vụ được gọi là "địa điểm". Doanh nghiệp có thể chọn cách tiếp thị qua những viên chức bán hàng facebook marketing của mình hoặc các kênh phân phối bên ngoài, ví dụ như những người bán sỉ, bán sỉ.
    Đối với bán dịch vụ thì có thể thêm 3 yếu tố nữa: Con người, Quy trình, và chứng cớ hữu hình

    Con người. Trong lĩnh vực dịch vụ, thái độ, hành vi, email marketing và tay nghề của viên chức rất quan yếu để tạo ra hình ảnh tốt đẹp đối với dịch vụ của bạn.
    Quy trình. Duy trì một dịch vụ thống nhất đòi hỏi việc phát triển một quy trình giữa viên chức ở các chi nhánh khác nhau.
    chứng cớ hữu hình . vị dịch vụ là một sản phẩm vô hình, điều quan yếu là phải tạo ra một chứng cứ hữu hình của quá trình mà khách hàng đã mua. bằng cớ hữu hình có thể là những điều rất đơn giản như thảo luận trực tiếp với nhân viên, chất lượng của giấy tờ và hồ sơ sản phẩm, và có hoá đơn rõ ràng.
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này