[Chia sẻ] Bài hướng dẫn thể lực : Bài Tập Chạy

Thảo luận trong 'Y học thường thức/ Y học thể thao' bắt đầu bởi An@cond@, 28/11/11.

  1. An@cond@

    An@cond@ Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    30/7/10
    Bài viết:
    46
    Bài này được tập tùy theo lich tập mỗi đội hoặc mỗi cá nhân , nhưng 1 tuần phải tập ít nhất 3 ngày để nâng cao thể lực

    - Thứ Hai : Tập theo trình tự , mỗi lần hết 1 phần , nghĩ giải lao khoảng 5 đến 10 phút
    1. Chạy 30m : Chạy nước rút , sau đó đi bộ trở lại điểm xuất phát (làm lại 5 lần)
    2. Chạy 50m : Chạy nước rút , sau đó đi bộ trở lại điểm xuất phát (làm lại 5 lần)
    3. Chạy 30m : Chạy nước rút , sau đó đi bộ trở lại điểm xuất phát (làm lại 3 lần)
    4. Chạy 60m : Chạy nước rút , sau đó đi bộ trở lại điểm xuất phát (làm lại 3 lần)

    - Thứ Tư :
    Chạy 150m : Chạy nước rút 50m đầu tiên, sau đó chạy thả lỏng 50m kế , 50m cuối cùng lại chạy nước rút ,đi bộ trở lại điểm xuất phát (làm lại 8 lần)

    -Thứ Sáu :
    1. Chạy 30m : Chạy nước rút , sau đó đi bộ trở lại điểm xuất phát (làm lại 4 lần)
    2.Chạy 60m : Chạy nước rút , sau đó đi bộ trở lại điểm xuất phát (làm lại 4 lần)
    3. Chạy 100m : Chạy nước rút , sau đó đi bộ trở lại điểm xuất phát (làm lại 4 lần)
     
  2. trinhchangg

    trinhchangg Thành viên Tích cực

    Tham gia ngày:
    22/11/11
    Bài viết:
    394
    Đa tạ. bài viết bổ ích cho các bạn mới chơi.
     
  3. tungbengbeng

    tungbengbeng Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    7/11/11
    Bài viết:
    75
    chỗ mình đang -10độ, chạy đc thế này chắc thành gấu tuyết wá :juggle:
     
  4. hippi116

    hippi116 Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Bài viết:
    77
    Chạy xong hết pin hic
     
  5. letaibka

    letaibka Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    2/2/12
    Bài viết:
    7
    muon tap nhay cao thi tap nhay day thui
     
  6. Mach1nt0sh_95

    Mach1nt0sh_95 Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    13/11/10
    Bài viết:
    85
    Có một chương trình tập nhảy dành cho những bạn thích chơi bóng rổ, kéo dài tầm 4 tháng. Đảm bảo tập xong nhảy sẽ cao lên hơn trước nhiều. Mình cũng đã tập chỉ mới có 1 tháng rồi bỏ nhưng cũng cải thiện cú nhảy cao lên thấy hẳn. Tên của bộ ấy là Air Alert.
     
  7. tuancaulong

    tuancaulong Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    30/8/13
    Bài viết:
    50
    bài viết rất bổ ích cám ơn bạn
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này