Áo cầu lông Protech International

Thảo luận trong 'Vợt cầu lông Protech' bắt đầu bởi Protech VN, 26/11/15.

  1. Protech VN

    Protech VN Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    22/5/15
    Bài viết:
    38
    Chào các cao thủ, siêu thủ và siêu cao thủ. Đây là loạt áo mới về của Protech.

    Các thớt xem qua nhé. Chỉ có 2 giá. Áo Tập luyện là 180,000VNĐ và áo thi đấu là 240,000VNĐ.

    Liên hệ : CTY TNHH TM DV QC Sư Tử Biển (Đại lí độc quyền của Protech tại VN)

    Số ĐT : 0907200933

    Địa chỉ : 60A Hoà Bình, Phường 05, Quận 11, TPHCM.

    Facebook : https://www.facebook.com/protechsport/

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
     
  2. duhiephoa

    duhiephoa Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    9/10/16
    Bài viết:
    29
    Giới tính:
    Nữ
    THIẾT KẾ WEB TẠI THIETKEWEBCHUYEN .COM THEO YÊU CẦU TRỌN GÓI CHỈ 1.990.000 VND - 0986.184.211 (VIBER-ZALO) (Mr. Ngọc)

    Trang web sẽ thiết kế giao diện theo yêu cầu riêng, hợp sở thích, phong thủy, vận mệnh… để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, công ty, cửa hàng … để bạn phát triển kinh doanh không ngừng.
     
  3. ThuyVy92837

    ThuyVy92837 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/3/17
    Bài viết:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cái này hay nè, đang cần tìm thông tin về lỉnh vực này để thảm khảo, thanks nha
     
  4. vithao1s8

    vithao1s8 Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    6/4/17
    Bài viết:
    33
    Giới tính:
    Nữ
    lg đúng là tiên phong trong thị trường công nghệ mà
     
  5. vithao1s8

    vithao1s8 Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    6/4/17
    Bài viết:
    33
    Giới tính:
    Nữ
    “Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế nhập cảng từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe du nhập rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ.

    Đáng nói, hiện mức giá bán ra cho mỗi chiếc Hyundai i10 đến tay người tiêu dùng từ 360 - 450 triệu đồng tùy dòng số tự động, số sàn. Giá thành mỗi chiếc xe NK bao gồm giá xe tại cửa khẩu bên nhập (giá CIF), thuế NK, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế VAT và tổn phí khác.

    Ngoài thuế suất cao, để chiếc xe hơi được lăn bánh trên đường, người dân còn phải chịu rất nhiều mức phí gồm: phí cấp biển số (2 - 20 triệu đồng tùy địa phương), phí đăng kiểm (240.000 - 560.000 đồng/lần kiểm định), phí cấp giấy chứng thực bảo đảm an toàn kỹ thuật (50.000 - 100.000 đồng/lần), phí bảo trì đường bộ (1,4 triệu đồng/năm), bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiểm vật chất, phí thể nghiệm khí thải (xe dưới 7 chỗ là 16 triệu đồng/lần), phí cấp giấy dán nhãn năng lượng (100.000 đồng).

    Như vậy, nếu mỗi chiếc Hyundai i10 có giá CIF là 85 triệu đồng, thì sau khi cộng thuế NK (70% tính theo giá CIF), thuế TTĐB (35%, tính sau khi cộng thuế NK), thuế VAT (10%, tính sau khi cộng giá CIF cùng thuế NK và thuế TTĐB) thì tổng giá trị chưa đến 220 triệu đồng. Với giá bán từ 360 - 450 triệu đồng, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng chí ít 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp (DN) NK. Sau khi trừ thêm tổn phí khác (gồm nhà xưởng, bến bãi, nhân công, lợi nhuận...), DN bán xe lãi trên 100 triệu đồng.
    Với thị trường ASEAN, dù thuế suất NK đã giảm từ 40% xuống 30% từ đầu năm 2017, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng vẫn cao hơn rất nhiều lần giá NK. Cụ thể, theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Công ty ô tô Thiên An Phúc, giá một chiếc Toyota Fortuner từ Indonesia về đến cảng VN là 27.500 USD (tương đương 700 triệu đồng tính theo tỷ giá ngày nay), nhưng giá đến tay người tiêu dùng là hơn 1,3 tỉ đồng, chênh ít ra 600 triệu đồng.
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này