[Rao vặt] 6 phương pháp giảm mỡ hiệu quả nhất tại nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi BrianChad, 1/4/16.

  1. BrianChad

    BrianChad Thành viên Chính thức

    Tham gia ngày:
    21/3/16
    Bài viết:
    14
    Giới tính:
    Nam
    Một trong những ác mộng của con gái là thấy vòng hai của mình ngày càng phình to thêm dần dần khiến bạn từ chỗ có một thân hình quyết rũ đồng hồ cát chuyển sang dáng bánh mì. Có quá nhiều lời khuyên dành cho anh chị em nhưng đa phần đều mang tính truyền miệng, ít khi đem lại hiệu quả thực sự. Một số sử dụng các biện pháp cực đoan phản khoa học như nước chanh, giấm, tuyệt thực… Những nguyên tắc ăn kiêng được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn mau chóng giảm béo bụng thêm có vòng 2 siêu chuẩn đấy.

    Cách giảm béo bụng nhanh bằng phương pháp xông hơi

    Khoa học đã chứng minh rằng việc xông hơi liên tục trong khoảng 20p sẽ tương đương thêm việc bạn luyện tập các môn thể dục hay vận động mạnh. Bạn có biết mỗi lần xông hơi, cơ việc thể bạn tiêu hao đến 600 kcal. Ngay sau khi kết thúc thời gian xông hơi, thông thường trọng lượng của cơ thể người bạn giảm được từ 0,8 – 1 kg. Tuy nhiên, phần lớn trọng lượng này có thể quay trở lại khi các bạn uống nước. Do đó, để giảm cân vùng bụng bằng biện pháp xông hơi bạn nên thực hiện trong 1 thời gian để có được hiệu quả tốt nhất.
    Các bạn có thể xem thêm bài viết : Giảm béo nhanh chóng, an toàn nhất với công nghệ Cryolipolysis

    Cách giảm mỡ bụng bằng chuối thêm trà nóng

    Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa của chúng ta, nó có khả năng đào thải các độc tố gây hại ra ngoài trong cơ thể . bên cạnh đó , trong chuối còn có rất nhiều thành phần có tác dụng tốt cho hệ thần kinh, giúp giải tỏa tình trạng căng thẳng , stress . Chuối còn có tác dụng làm giảm các nguy cơ mắc bệnh liên quan đến huyết áp và đột quỵ. Đặc biệt, khi bạn ăn chuối đều đặn còn là cách giảm béo bụng cực kì nhanh chóng và an toàn đấy.
    [​IMG]

    Bạn có thể ăn chuối tùy thích mà không cần lo lắng đến việc làm tăng trọng lượng . Sau đó, bạn hãy pha một li trà nóng uống kèm theo giúp làm hạ xuống bớt sự chán ngán khi nạp nguồn chất dinh dưỡng này vào cơ thể người .

    Tuy nhiên, Cách giảm cân vùng bụng bằng chuối có thể gây tác dụng ngược trở lại cho dạ dày, nếu bạn không ăn đúng cách. Khi bạn quá đói bụng thì không nên ăn chuối, nó sẽ làm tăng lượng axit trong dạ dày thêm có thể gây ra tình trạng viêm loét dạ dày.

    Chườm muối hột để giảm cân vùng bụng

    Từ xưa, người Huế đã biết dụng phương pháp tự nhiên khi dùng muối hột chườm lên bụng để giảm mỡ vùng eo. Theo Đông Y, chườm muối có tác dụng giảm xuống đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, đốt cháy mỡ thừa, làm thon gọn cơ bụng cho bạn một vòng eo thon gọn .

    Thông thường, bạn có thể áp dụng cách chườm muối rang nóng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối và việc giảm béo bụng , giúp vòng bụng thêm dáng ngọc , gọn gàng. Để đạt hiệu quả cao hơn, bạn có thể kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu cũng rất tốt cho sức khỏe.

    Cách thực hiện: Rang nóng khoảng 1 kg muối, sau đó cho vào túi vải thêm chườm lên bụng khi muối còn nóng. Trong quá trình chườm túi muối, bạn có thể kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối có hiệu quả hơn, đồng thời giúp trong cơ thể cân bằng hơn.

    Ăn chất béo để đốt cháy chất béo với giảm béo bụng

    Nghe có vẻ vô lý, nhưng sự thật thì chất béo không bão hoà có thể đốt cháy chất béo bão hoà. Chất béo không bão hoà là omega 3, omega 6 từ cá hồi, bơ, quả óc chó, dầu ô liu, dầu hạnh nhân… tất cả chúng đểu có lợi cho sức khoẻ. Chúng có chức năng khiến trong cơ thể được đầy đủ, hạ xuống cảm giác thèm ăn, tham gia vào quá trình trao đổi chất tạo năng lượn cho cơ thể người thay vì ứ đọng, tích tụ thành mỡ thừa.

    Mời các bạn xem tham khảo thêm bài viết về giảm béo sau : Phương pháp giảm béo hiệu quả từ mật ong

    Cách giảm mỡ bụng bằng thể thao thường xuyên

    Tập thể dục đều đặn và các bài tập chú trọng vào bụng sẽ giúp bạn có một vòng eo thon gọn : Một khi lượng mỡ vòng eo đang khiến bạn khó chịu thêm mất đi sự tự tin, trong quá trình tập luyện thể thao thể thao đều đặn , bạn không nên tập đều mà hãy dành 50% thời gian để tập chủ yếu cho cơ bụng săn chắc , thon gọn , bởi cho dù bạn có đang bị thừa cân nhưng với một vòng hai thon đẹp sẽ khiến bạn tự tin quyến rũ hơn rất nhiều.

    Cách giảm béo bụng bằng chế độ giấc ngủ

    Thiếu ngủ khiến việc giảm béo hay duy trì cân nặng ổn định trở nên khó khăn hơn. Điều đó là do không ngủ đủ giấc làm tăng hormone kích thích sự thèm ăn (ghrelin) với hạ xuống tín hiệu no (leptin).
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này